fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หนิง ปณิตา โล่งอกอดีตสามี จิน จรินทร์ เป็นคนพูดเองเรื่องเลิกรา 

Featured Image
หนิง ปณิตา โล่งอกอดีตสามี จิน จรินทร์ เป็นคนพูดเองเรื่องเลิกรา ลั่นไม่ได้ร้องขออะไร ข้อตกลงฝ่ายชายเป็นคนเสนอ

 

หลังจากที่จินจรินทร์ธรรมวัฒนะอดีตสามีหนิงปณิตาไปออกรายการของพี่ชายคนสนิทอย่างเป๊กสัณณ์ชัยเผยถึงเรื่องราวปัญหาครอบครัวบอกว่ารู้สึกผิดเลิกกันแล้วก็ไม่ควรมีคนอื่นอีกทั้งทำให้หนิงทุกข์และต่อมาหนิงได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางโซเชียลทันทีล่าสุดหนิงปณิตาได้เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีพีเคปิยะวัฒน์เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ตอนแรกคิดว่าจบสวยแล้วแต่เมื่อวานหรือวันก่อนหนิงโพสต์ตู้มขึ้นมาเกิดอะไรขึ้น?

หนิง : ตามที่หนิงโพสต์มันค่อนข้างชัดเจนว่าเรื่องราวที่ผ่านมามันจบแล้วทุกคนเข้าใจในแบบที่เราเซตอัพว่ามันจะต้องจบแล้วมันไม่ควรถูกพูดขึ้นมาอีกหรือว่าสัมภาษณ์ถึงสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาอีกทั้งๆที่เราเองอยู่หน้าสื่อทำงานทุกวันรายการหลายๆรายการต้องการคอนเทนต์จากเราต้องการสัมภาษณ์ในหลายๆเรื่องที่ไม่เคลียร์หรือแม้กระทั่งรายการเราเองมีลูกค้ามาซื้อสปอนเซอร์ต้องการให้พี่หนิงประเด็นนี้ๆทุกคนก็ช่วยกันจบแล้วๆเราจะไม่พูดถึงอะไรแล้วเพราะมันจบไปแล้วแล้วมันก็เป็นข้อที่ทางคุณจินเองก็บอกด้วยว่าเราจะไม่มีทางพูดถึงว่าเลิกราหรือหย่าร้างให้ทุกคนเข้าใจว่าเราก็มีปัญหาแบบนี้แต่เราอยู่ด้วยกัน

หนิงไม่เคยพูดคำว่าหย่า?

หนิง : ไม่เคยพูดคำว่าหย่าไม่เคยพูดคำว่าเลิกที่ไม่พูดคำนี้เพราะเป็นการขอร้องจากคุณจินเองที่ไม่ต้องการให้ครอบครัวเขารู้และที่สำคัญคือรักษาความรู้สึกลูกแบบค่อยเป็นค่อยไป

จินก็น้องพี่เป๊กก็พี่ชายพี่?

หนิง : จริงๆเทปนี้ล่าสุดเลยในรายการคนละเป๊กเทปนี้เทปแรกเขาติดต่อหนิงด้วยซ้ำแต่หนิงยังไม่มีคิวให้ที่จะไปแล้วก็มาติดต่อเป็นจินซึ่งจินเองบอกกับหนิงว่าจะไปถ่ายรายการพี่เป๊กหนิงก็รู้มาว่าต้องไปถ่ายรายการแต่ว่าพอฟังบทสัมภาษณ์อะไรหลายๆอย่างในรายการในมุมของหนิงหนิงรู้สึกมันขัดแย้ง

สมมติถ้ากลับไปแก้บทได้อยากให้โลกรู้อะไร?

หนิง : ตามที่หนิงพิมพ์ไว้ก็ค่อนข้างจะชัดเจนทั้งหมด

จินก็เป็นน้องพี่ถ้าจินดูอยู่ก็เลี้ยงดูลูกอย่างที่หนิงขอไว้?

หนิง : อย่างที่หนิงบอกพอเรื่องมันไม่จบแล้วมันต้องออกมาพูดอย่างนี้แต่วันนี้มันถูกพูดขึ้นในเรื่องราวหลายๆเรื่องเดี๋ยวทุกๆคนจะคิดว่าข้อตกลงคือยังไงเมื่อกี้พี่ใช้คำพูดหนึ่งกับหนิงว่าตามที่หนิงขอหนิงขอตอบคำถามนี้ว่าหนิงไม่เคยเรียกร้องไม่เคยขออะไรใช้คำว่าไม่มีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องและร้องขอด้วยเลยดีกว่าไหมเพราะถ้าหนิงร้องขอมันจะต้องแบบนี้ 1.2.3.4แล้วถ้าเขาทำไม่ได้มันก็เป็นสิ่งที่หนิงเรียกร้องแต่หนิงไม่เคยเรียกร้อง

แล้วอยากได้อะไรให้ลูก?

หนิง : มันอยู่ในข้อตกลงทั้งหมดที่จินเป็นคนเสนอมา

อยาคตจะเป็นยังไง?

หนิง : ไม่ทราบค่ะทราบอย่างเดียวคือที่หนิงทำทุกวันนี้ทั้งหมดตั้งใจทำงานใจเย็นๆมีสติในทุกๆวันอาจจะไม่ได้ดีทุกวันบางวันอาจจะมีหลุดไปบ้างเพราะว่าสิ่งที่ต้องโฟกัสรอบข้างเยอะมากงานหลายเรื่องมากๆแล้วการเลี้ยงเด็กคนหนึ่งที่กำลังอยู่ในสภาวะเป็นวัยรุ่นแล้วเจอกับปัญหาในเรื่องอย่างนี้มันยากมากแล้วมันเป็นเรื่องใหม่มากสำหรับหนิงหนิงพยายามทำทุกวันให้มันดีที่สุดแต่ถูกใจใครไหมอันนี้ไม่รู้แต่จะทำให้ได้ดีที่สุดเพื่อเด็กคนหนึ่งแค่นั้นเองที่หนืงคิดวันนี้และอีกอันที่หนิงอยากจะบอกกับทุกคนว่าหนิงจะไม่หนีใครอีกแล้วทุกคนในคุยแซ่บshow รู้ว่า 1 ปีที่ผ่านมาเวลาที่มันมีประเด็นหรือมีเรื่องหนิงจะโทรกะทันหันเลยว่าขอไม่ไปทำงานนะขอหยุดงานนะอีเว้นท์อันนี้ขอไม่รับขอเลี่ยงนะอันนี้เจอนักข่าวพี่ๆวันนี้ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ต้องรีบไปรับลูกแล้วก็วิ่งหนีเข้าใจคำว่าวิ่งหนีนักข่าวไหมแล้วบางทีอยู่ในรายการเราก็ต้องวิ่งลงบันไดหนีไฟเพราะมีนักข่าวมารออยู่ข้างล่างวันนี้หนิงจะไม่หนีใครอีกแล้วหนิงจะออกมาทำในสิ่งที่หนิงควรทำซึ่งวันอาทิตย์นี้หนิงก็มีอีเว้นท์ถ้าปกติหนิงหนีแล้วแต่หนิงจะไม่หนีแล้วรู้สึกโล่งใจที่จินออกมาพูดเองหนิงจะได้ไม่ต้องเก็บอยู่ในใจแล้วเวลาใครถามอะไรก็ตอบไม่ได้พี่พีเคยังไม่รู้เรื่องเลยคนในรายการก็ไม่มีใครรู้เรื่องเลย

หนิงเป็นคุณแม่ที่รักลูกมากฝั่งคุณพ่อก็รักลูกมากแต่มันยังหาตรงกลางเพื่อลูกไม่ได้?

หนิง : สำหรับหนิงหนิงเจอแล้วนะส่วนอีกฝั่งหนิงตอบแทนไม่ได้

คนเขาบอกว่าทำให้ดีที่สุดเพื่อลูกก็แล้วกัน?

หนิง : ใช่หนิงต้องการแค่นั้น

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์หนิงปณิตา

https://youtu.be/V8mok5pe8pc?si=fgc4DUb7bDEXW0GE

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube