fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ริต้า-ไฮโซกรณ์”ยันลูกคนที่2ยังไม่มา ปล่อยธรรมชาติ รับคิดถึงวงการบันเทิง

Featured Image
“ริต้า-ไฮโซกรณ์”ยันลูกคนที่2ยังไม่มา ปล่อยธรรมชาติ รับคิดถึงวงการบันเทิง

เรียกว่าพอมีลูกก็ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการเลี้ยงลูก สำหรับ”ริต้า ศรีริต้า” จนทำเอาแฟนคลับคิดถึงอยากให้เธอกลับมารับละครสักที ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”ริต้า”ที่ควง”ไฮโซกรณ์”มาร่วมงานอีเว้นท์ เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

ยอมรับคิดถึงการวงการบันเหมือนกัน ซึ่งตนก็มีผลงานโฆษณาให้ดูบ้าง แต่ว่าละครอาจจะไม่ได้รับ ทางด้านสามี”ไฮโซกรณ์”บอกว่าไม่ได้ห้าม ตามใจถ้าบทไหนที่เขาสนใจหรือชาเลนจ์ก็ไม่ติด เผยข้อจำกัดก็อาจจะเยอะขึ้นด้วยความที่เป็นแม่ ว่าจะมีเวลาไปดูลูกไหม ก็กังวัลเรื่องลูกจะบริหารเวลายังไง บอกต่อผู้จัดก็มีถามว่ายังรับละครไหม

เผยน้องกวินทร์เรื่มไปโรงเรียนเรีนบร้อยแล้ว เขาก็เรื่มเรียนรู้สังคมอะไรใหม่ๆ บอกต่อช่วงแรกก็คิดว่าเขาจะกินอะไร จะอยู่ได้ไหม แต่พอเราเห็นพัฒนาการลูกดีขึ้นหลังจากไปเรียนก็รู้สึกดีใจ ซึ่งพอกลับมาก็จะเริ่มพูดภาษาจีนให้พ่อแม่ฟัง ยอมรับตอนแรกก็แอบเกาะรั่วดูวันแรกก็ตื่นเต้นเพราะเขามีอาการร้องไห้ด้วย แต่หลังจากนั้นก็ไม่ร้องแล้ว และจะบอกว่าวันนี้เรียนอะไรบ้างมีเพื่อนชื่ออะไรบ้าง

ทางด้านลูกคนที่สองก็ยังไม่มีเลย พี่กรณ์ก็ไม่ได้กดดันก็ปล่อยธรรมชาติ ถ้ามีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไร ไฮโซกรณ์บอกต่อ ไม่ได้กดดันแต่ก็แอบลุ้นลึกๆ อยากให้เขามีพี่น้อง”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube