fbpx
Home
|
ข่าว

“ปฐมพล” ซูเปอร์ซัพ! บีจี เฉือน โคราช 1-0

Featured Image
“เดอะ แรบบิท” แรงไม่หยุดเปิดบ้านเฉือนชนะ นครราชสีมา 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 27 ของฤดูกาล 2020/21 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์ไทยลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตารางคะแนน โดยในเกมนี้ ทัพ “เดอะ แรบบิท” ส่งผู้เล่นตัวหลักอย่างวิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อันเดรส ตูเญซ, สารัช อยู่เย็น, ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ออกสตาร์ตตัวจริง

เริ่มต้นครึ่งแรกเป็นทีมเยือนอย่างนครราชสีมาได้เขี่ยบอลเริ่มเล่น นาทีที่ 10 ทีมเยือนได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่เจสซี่ เคอร์แรน ได้เลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนตัดสินใจยิงด้วยขวา แต่ฉัตรชัย บุตรพรมรับเข้าซองสบาย ต่อมาในนาทีที่ 12 นครราชสีมา ได้ลุ้นอีกครั้งจากการยิงฟรีคิกของเดนนิส มูริลโล่ แต่บอลก็ยังพุ่งไปเข้ามือของฉัตรชัยอีกครั้ง

นาทีที่ 28 นครราชสีมา พลาดการได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะสวนกลับ อมาดู ออตตาร่า โยนบอลข้ามฟากมาให้เจสซี่ เคอร์แรน ได้จับหนึ่งจังหวะก่อนจะไหลให้กับจีดี้ คานยุค ได้ยิงแต่เป็นชาตรี ฉิมทะเลที่โหม่งสกัดออกมาจากหน้าประตูได้อย่างหวุดหวิด หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก บีจี ยังคงเสมอกับนครราชสีมา อยู่ที่ 0-0

เกมกลับมาแข่งขันกันต่อในช่วงครึ่งหลัง จนกระทั่งในนาทีที่ 59 บีจี ปทุม ยูไนเต็ดสามารถทำประตูขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จ จากการเปิดบริเวณหน้ากรอบเขตโทษของสุรชาติ สารีพิมพ์ ก่อนจะเป็นตัวสำรองอย่าง ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ที่สอดตัวโหม่งบอลเข้าประตูไป โดยในช่วงเวลาหลังจากนั้นเป็นทีมเยือนอย่างนครราชสีมาฯ ที่ได้ครองบอลบุกเข้าหามากกว่า แต่หาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ นครราชสีมาฯ ที่พยายามบุกอย่างหนัก ได้ลุ้นในนาทีที่ 89 ที่จีดี้ คานยุค ได้ปั่นบริเวณหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลเหินข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

หมดเวลา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 73 คะแนน และยังคงไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

สมุทรปราการ ซิตี้ 1 – 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1 – 0 สุพรรณบุรี เอฟซี

การท่าเรือ เอฟซี 2 – 1 ชลบุรี เอฟซี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube