fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “จิน จรินทร์” ออกมาเปิดใจรู้สึกผิดนอกใจ “เมีย”

Featured Image
“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “จิน จรินทร์” ออกมาเปิดใจรู้สึกผิดนอกใจ “เมีย”

 

จากกรณีที่ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ คนละเป็ก EP.2 จังหวัดตราด ของ พี่ชายคนสนิทอย่าง “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” โดยเจ้าตัวได้ออกมาเล่าเรื่องราวในชีวิตที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าตัวเองทำตัวไม่ดี เเต่งงานมา 11 ปี รู้สึกว่าเป็นคนเห็นเเก่ตัว เราไม่ควรมีคนอื่น ตอนนี้กลับมาใช้ชีวิตดูเเลลูกให้ดี

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังเห็นบทสัมภาษณ์ “จิน จรินทร์” โดยระบุข้อความว่า

 

“ขออนุญาติตอบตรงนี้เลยนะคะ และกราบขอโทษพี่ๆสื่อที่ไม่ได้รับสาย ข่าวนี้จริงๆหนิงก็พยายามทำทุกอย่างให้สงบลงแบบค่อยเป็นค่อยไปแล้ว (แบบที่กระทบคนในครอบครัวให้เบาที่สุด) ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไรขึ้นมาอีก จนคุณจินออกมาให้สัมภาษณ์เอง

การสัมภาษณ์ทุกครั้งไม่เคยมีคำไหนออกมาจากปากหนิงเลยนะคะว่า “เลิกกัน “ หนิงจะใช้คำว่า “เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูก” เสมอ และที่สำคัญใช้คำว่า “เลิกแล้วไม่ควรมีคนอื่น” (??!!! ใช่หรอคะ ใช้คำผิดไหม ) ทั้งนี้เหตุผลเป็นเพราะทางจินเองนั้นได้ขอหนิงไว้ว่าไม่ต้องการให้ทางคุณพ่อคุณแม่ของตนทราบเรื่องนี้ เนื่องด้วยเหตุผล!!?????? …….. !!!?????!!! และสำคัญที่สุดรักษาใจของลูกให้ดีที่สุดแบบค่อยเป็นค่อยไปค่ะ

ที่ผ่านมาอึดอัดมาตลอดในการสัมภาษณ์สื่อ ที่หลังๆ ทุกการสัมภาษณ์ ต้องเลี่ยงคำและระมัดระวังในการพูดเพื่อไม่ให้กระทบความรู้สึกของใครโดยเฉพาะคนในครอบครัว (ตอบดีก็แค่เสมอตัว และถ้าไม่ดีก็เป็นความผิด ) ทั้งๆที่รู้ว่า #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย และเป็น #ความจริงที่ประกอบด้วยหลักฐาน

ขอบคุณคุณจินนะคะที่ออกมาตอบข้อสงสัยของสังคมและใครอีกหลายๆคนแทนนะคะ แล้วถ้ารู้สึกผิดตามที่ให้สัมภาษณ์ไว้จริงๆ ขอความกรุณาและความเมตตาทำทุกอย่างตามที่รับปากกันไว้ให้ได้จริงๆซักนิดนึงค่ะ เพราะนั่นคือ #สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube