fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทำความรู้จัก 2 นักแสดงหนุ่มซนๆ ปนเท่ “เจมีไนน์ – โฟร์ท” ดาวรุ่งแห่งปี

Featured Image

ทำความรู้จัก 2 นักแสดงหนุ่มซนๆ ปนเท่ “เจมีไนน์ – โฟร์ท” ดาวรุ่งแห่งปี

 

หลังจากผลงานเรื่องแฟนผมเป็นประธานนักเรียน (My School President) 2 นักแสดงหนุ่ม เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ก็ฮ็อตแบบฉุดไม่อยู่ โดยนอกจากผลงานซีรีส์จะกวาดรายได้จากโฆษณาไปแบบจุกๆ 1 เบรค โฆษณา 10 ชิ้น สองหนุ่มยังถูกตั้งฉายา “คู่จิ้นห้างแตก” ที่ไม่ว่าไปปรากฏตัวที่ไหนมักจะได้รับการต้อนรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ตลอด และไม่เพียงเท่านั้นตลอดปีที่ผ่านมา พวกเขายังมีชื่อคว้ารางวัลในสาขานักแสดงดาวรุ่งจากหลากหลายเวที ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

ล่าสุด นิตยสารแพรว ได้ทำเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ พา 2 หนุ่มมาถ่ายแฟชั่นพร้อมขึ้นปกพิเศษฉบับเดือนตุลาคม 2566 โดยภายในเล่มจัดเต็มการปะทะเคมีบนแฟชั่น พร้อมด้วยบทสัมภาษณ์ภาษาไทยและอังกฤษ จุใจฟินเต็มอิ่ม 34 หน้า พร้อมของแถมสุดพิเศษ Exclusive Postcard ภายในเล่ม

 

โดยก่อนที่จะไปพบกับสองหนุ่มในนิตยสารเดือนตุลาคมนี้ เราอยากจะพาทุกคนไปทำความรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นอีกนิด ซึ่งนี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของใครบางคนที่เกิดอาการตกหลุมรักสองนักแสดงหนุ่มอย่างไม่รู้ตัวก็เป็นได้

 

1.ที่มาของชื่อเจมีไนน์-โฟร์ท

 

สำหรับที่มาของชื่อ “เจมีไนน์” มาจากราศีเกิด “ราศีเมถุน” (GEMINI) ส่วนชื่อของ “โฟร์ท” มาจากมีวันเกิดตรงกับวันพระราชสมภพของรัชกาลที่ 4 โดยในปีที่ “โฟร์ท” เกิดนั้นตรงกับโอกาสวันพระราชสมภพครบ 200 ปี

 

2.มีวันนี้ได้เพราะแม่

 

หากพูดถึงผู้ที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันทั้งสองหนุ่มในการเข้าวงการบันเทิงก็คือคุณแม่ของทั้งคู่ โดย“เจมีไนน์”เล่าว่าเขาชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กพอมีโอกาสก็กลายเป็นนักร้องโรงเรียน คุณแม่จึงมองว่าหากจะเข้าวงการบันเทิงน่าจะเรื่องดี วันหนึ่งคุณแม่ให้เข้าร่วมประกวด Thailand School Star 2019 จึงลองคว้าโอกาสดูและก็สามารถเข้ารอบ จนกลายเป็นนักแสดงในที่สุด

 

ส่วน “โฟร์ท” เล่าว่าคุณแม่เริ่มพาเดินสายประกวดตั้งแต่อายุ 14 ปี ตอนแรกไม่ได้มีความรู้สึกชอบ แต่พอได้ทำงานและมีรายได้ที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เกิดความรู้สึกดีใจและภูมิใจ เมื่อมีโอกาสร่วมการประกวด Thailand School Star 2019จึงอยากทำทุกอย่างให้เต็มที่ ดูเหมือนว่าความสำเร็จในวันนี้จะพิสูจน์ความพยายามของเขาได้เป็นอย่างดี

 

3.นิสัยที่แตกต่างแต่ลงตัว

 

ถ้าพูดถึงความแตกต่างสิ่งที่สองหนุ่มคิดอย่างแรกที่แตกต่างกันคือนิสัย “เจมีไนน์” เล่าว่า “โฟร์ท” เป็นคนแบบที่จริงจังและตั้งใจกับทุกอย่าง เขามีเป้าหมายชัดเจนในแบบที่เขาตั้งไว้ ในขณะที่ “เจมีไนน์” ค่อนข้างเป็นคน ชิล ๆ สบาย ๆ แม้ไม่ขยันเท่ากับ โฟร์ท” แต่ความโชคดีคือเป็นคนที่ เข้าใจเร็ว และ เรียนรู้ไว ทำให้การร่วมงานกันเป็นไปอย่างราบรื่น

 

4.สายเฮลตี้ปะทะสายของทอด

 

นอกจากเรื่องนิสัยที่ไม่เหมือนกันแล้ว เรื่องการกินของสองหนุ่มก็ยังแตกต่างแบบคนละขั้ว โดย“เจมีไนน์” ชื่นชอบการทานมันฝรั่งทอดเป็นชีวิตจิตใจ ไม่กินผัก ไม่กินผลไม้ ขณะที่ “โฟร์ท” เป็นสายรักสุขภาพ รับประทานทุกอย่างที่มีประโยชน์กับร่างกาย แต่ในความแตกต่างก็มีข้อดีอยู่พวกเขาบอกว่า “อีกคนไม่กินก็แบ่งให้อีกคน”

 

5.คนแบบไหนที่ทำให้ตกหลุมรัก

 

ปิดท้ายที่เรื่องรักๆ เมื่อถูกถามว่า “คนแบบไหนที่ทำให้ตกหลุมรัก?”“โฟร์ท”บอกว่า “ชอบคนเก่ง มีความคิดเป็นของตัวเอง มีความเป็นผู้ใหญ่ครับ มีความแข็งแกร่งเหมือนคุณแม่ของผม” ส่วน “เจมีไนน์” ให้ความคิดเห็นว่า “ผมชอบคนเก่ง  คนมีเสน่ห์ ไม่ห่วงสวย อยากทำอะไรก็ทำ ถ้ามีมุมตลกด้วยก็ดี เป็นคนร่าเริง อยู่ด้วยแล้วมีความสุข”

 

นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่นั้นสำหรับแฟนคลับ เจมีไนน์&โฟร์ท สามารถพรีออร์เดอร์ปกสองหนุ่มฉบับพิเศษเดือนตุลาคม ได้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา หรือ https://www.naiin.com/product/detail/589846/พร้อมลุ้นรับรูปภาพเบื้องหลัง (ภาพคู่) พร้อมลายเซ็น จำนวน 3 รางวัล เพียงโพสต์รูปภาพหลักฐานการพรีออเดอร์ พร้อมแคปชั่นโดนๆ ในไอจีส่วนตัว (เปิดไอจีเป็นสาธารณะ) พร้อมแท็ค     IG @Praewma ติดแฮชแทค #PreOrderPraewOct23  #PraewOct23XGeminiFourth  ทางนิตยสารแพรวจะคัดเลือกผู้โชคดีจากแฮชแทคปกละ 3 คนร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 ก.ย. 66 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 9 ต.ค. 66 ทาง IG @Praewmag (จัดส่งของรางวัลเฉพาะที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น)

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube