fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รอบนี้ฟาดจริง! อดีตเมีย “โก้ บีมิกซ์” โพสต์เดือด  “ถ้ารักลูกจริง ไม่ควรทำสันดาxแบบนี้”

Featured Image
รอบนี้ฟาดจริง! อดีตเมีย “โก้ บีมิกซ์” โพสต์เดือด  “ถ้ารักลูกจริง ไม่ควรทำสันดาxแบบนี้”

 

เรียกว่ายังมีประเด็นที่ทำให้ชาวเน็ตต้องติดตามกันต่อเนื่อง สำหรับอดีตนักร้องบอยแบนด์ดัง “โก้ บีมิกซ์” กับอดีตภรรยา “อาม ณัชชกมล” หลังก่อนหน้านี้อดีตภรรยา ออกมาแฉอดีตสามีติดพนันหลายล้าน แถมเอาทองลูกไปจำนำ ผวามีเจ้าหนี้มาตามทวงหนี้ตลอด พร้อมวอน หนุ่มโก้ ออกมาเซ็นยินยอมโอนสิทธิ์การเลี้ยงลูก

 

ล่าสุด สาวอาม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยเจ้าตัวโพสต์ฟาดอดีตสามีอีกว่า “ถ้าคิดถึงลูกจริง มึงไม่ควรคิดที่จะทำสันดา_แบบนี้ตั้งแต่แรกค่าาา เพิ่งเห็นสัมภาษณ์จากคนอื่นว่าห่วงความรู้สึกลูก แต่ที่ทำ ๆ มาก่อนหน้านี้และตอนนี้ มึงรักตัวเอง ห่วงตัวเองล้วน ๆ ค่าาาา มึงไม่เคยรักลูกเลย ไม่งั้นคงไม่ทิ้งให้กูที่ท้องอยู่อุ้มท้องและเลี้ยงลูกไปด้วยจนถึงทุกวันนี้หรอก ว่าจะไม่ของขึ้นละนะ อดไม่ไหวอีกละ ความตอแห_ รอบนี้ฟาดจริงบอกเลย”

 

นอกจากนี้ อาม ยังแชร์ข้อความเราไม่จำเป็นต้องให้อภัยคนที่เหี้…กับเราก็ได้นะคะ เราสามารถเกลียดเขาจนเขาตายไปแล้ว แต่เรายังเกลียดอยู่ก็ได้ ไม่ผิดอะไรเลย หรือวันหนึ่งเขาอาจจะสำนึกแล้วมาขอโทษเรา เราก็สามารถไม่ให้อภัยได้เหมือนกัน ทุกการขอโทษไม่ได้หมายความว่าต้องให้อภัยเสมอไป ความเจ็บปวดของเราไม่เคยเท่ากันค่ะ

 

พร้อมแคปชั่นเห็นด้วยว่า “และบางคนถ้าไม่รู้ความเจ็บปวดของคนอื่น ก็ไม่ต้องเอาตัวเองมาสาระแนตัดสินนะคะ ไม่ได้ขอ ไม่จำเป็น!! มึงไม่ได้อยู่ในจุดที่กูเคยอยู่ ไม่ได้เจอในสิ่งที่กูเคยเจอ มึงรู้แค่บางอย่างที่กูอยากให้รู้ ดังนั้นไม่จำเป็นต้องมาเสนอหน้าแล้วพูดว่าไม่เป็นไรนะ เพราะคำว่าไม่เป็นไรของมึงกับกูมันไม่เท่ากัน”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube