fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เคลื่อนไหวแล้ว! “ใหม่ ดาวิกา” เคลียร์ดราม่าปม “นางเอก ม. ฤทธิ์เยอะ” ใช้ “สไมล์”  ทำงานแทน

Featured Image
เคลื่อนไหวแล้ว! “ใหม่ ดาวิกา” เคลียร์ดราม่าปม “นางเอก ม. ฤทธิ์เยอะ” ใช้ “สไมล์”  ทำงานแทน

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจ จากรณีที่ “สไมล์ ภาลฎา” หรือ “สไมล์ เดอะสตาร์8” ไปออกรายการ De-Talk ร่วมพูดคุยกับ “โดม จารุวัฒน์” และ “ตั้ม วราวุธ” ซึ่งบางช่วงบางตอนมีการพูดถึงที่เธอ เคยถูกดารารุ่นพี่ท่านหนึ่งหลอกใช้ให้ทำรายงานแทน งานนี้ก็มีชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ นางเอกสาวสวย”ใหม่ ดาวิกา” จนกระทั่งในเวลาต่อมา ตั้ม ได้ออกมาชี้แจง ยืนยันว่าไม่ใช่เธออย่างแน่นอน

ล่าสุด สาวใหม่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว  พร้อมคุณ ขอบคุณทาง ตั้ม และสไมล์ ที่ออกมายืนยันว่าไม่ใช่เธอ ระบุข้อความว่า

“อยู่ ๆ ก็มีเรื่องราวให้นอนไม่หลับ….รถทัวร์ได้ยูเทิร์นกลับไปแล้ว ขอบคุณน้องสไมล์ และน้องตั้มมากนะคะ #ใหม่ดาวิกา , อะไรไม่ดีก็เป็นพี่ใหม่ไว้ก่อน เศร้าชาวเน็ตที่เมนต์ว่าใหม่ต่าง ๆ นา ๆ …ใหม่ขอเชิญเข้าห้องตุ้มกันให้หมดเลยค่ะ มีนมให้ดื่มฟรีแถมมีเงิน 1 ล้านให้สบาย ๆ , เห็นมีอีกข่าวมอม้าคนก็พยายามให้เป็น ใหม่ พอเถอะนะคะหยุดโยงให้ใหม่เถอะแม่ไม่ไปกองค่ะ (แม่ใหม่โคตรน่ารัก) และไฟส่องหน้าเป็นเรื่องปกติค่ะ ไม่งั้นหน้ามืดทำงานไม่ได้ ถ้าใหม่ทำตัวไม่ดีไม่มีงานแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่คิดดีกับใหม่นะคะ…

พี่ ๆ ที่อ่านข่าวนี้รบกวนแก้ให้ใหม่หน่อยนะคะ ตัวย่อเจ้าปัญหามอม้าไหนไม่รู้ไม่ใช่มอใหม่จ้ะ ! มีปัญหามาที่ห้องเบอร์ 6 นะ , แล้วตัวย่อนางเอกมอม้ามาอย่างบ่อย เรารักแฟนคลับเรามากนะเราบอกเลย ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube