Home
|
บันเทิงไทย

“กีฟ – บูม” เปิดเหตุผล ทำไมไม่มีรูปหอมแก้มออกสื่อ

Featured Image
“กีฟ – บูม” เปิดเหตุผล ทำไมไม่มีรูปหอมแก้มออกสื่อ

 

เป็นคู่รักที่มีความหวานชื่นไม่เคยเปลี่ยน สำหรับ “บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” และ “กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์” ล่าสุดเพิ่งควงกันเข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่ายสุดอบอุ่น ท่ามกลางครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานรักเมื่อวันที่ 1 ก.ย.2566 ที่ผ่านมา

ล่าสุดสาว“กีฟ ดราภดา” ได้ออกมาโพสต์ภาพหวานคู่ “บูม กิตตน์ก้อง” พร้อมร่ายยาวชี้แจงเหตุผลที่คู่ของตนเองไม่ค่อยมีรูปหอมแก้มออกสื่อว่า

“เคยสงสัยบ้างมั้ย​ ว่าทำไม​ คู่เราไม่เคยมีภาพหอมกัน​ลงสื่อโซเชี่ยลเลย เพราะที่นี่เรามีแฟนคลับที่เป็นเยาวชนอยู่จำนวนมาก​ ถึงอาชีพของเราจะเป็นนักแสดง​ ไม่ได้ถูกจ้างมาเพื่อให้เป็นแบบอย่างของใคร ​ แต่ในใจของเยาวชนหลายๆคนเมื่อเวลาชื่นชมใครจะยึดเอาหลายๆสิ่งที่บุคคล​นั้นได้ทำให้เห็นผ่านช่องทางสื่อ มาเป็นต้นแบบของเค้า​

ด้วยความคิดเห็นของเรา ​2 คนที่ไปในทิศทางเดียวกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านสื่อ เราจึงพยายามทำมาโดยตลอด​ อยากให้เด็กๆได้เห็นว่าผู้หญิง​หากยังไม่ได้แต่งงาน​ปฏิสัมพันธ์​ทางกายอะไรก็ตามที่เราสามารถทำต่อหน้าพ่อและแม่ของทั้ง​ 2 ฝ่ายได้​ แปลว่าสิ่งนั้นเราสามารถลงสื่อโซเชี่ยลได้​ แต่ถ้าไม่กล้าทำต่อหน้าก็ไม่ควรจะกล้าลงค่ะ และผู้ชายก่อนแต่งงานหากเค้าให้เกียรติ​ทั้งเราและครอบครัว​ก็จะทำแบบเดียวกัน

.เราเป็นผู้หญิงอย่ารีบด่วนให้คนที่เราก็ยังไม่แน่ใจว่าจะใช่คู่ชีวิตรึเปล่า​ ฝากไว้ให้คิส

ส่วนดาวแต่งงานแล้วววว​ หอมจมูก​ออกสื่อ1 กรุบด้ายยยยย​”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube