fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รำจนรวย “น้ำเพชร” รำแก้บนหนังหน้าครู 4 รอบ ได้คอนโด 20 ล้าน

Featured Image
รำจนรวย “น้ำเพชร” รำแก้บนหนังหน้าครู 4 รอบ ได้คอนโด 20 ล้าน

 

จากชีวิตดิ่งสุด เทรดเงินจนหมดเนื้อหมดตัว ตั้งแต่ “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” มาไหว้หนังหน้าครู ที่เรือนหนังหน้าครู โดยมี “จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต” อดีตนักร้องดูโอ้แจ็คจิลล์ กูรูเครื่องรางของขลัง ผู้ดูแลเรือนหนังหน้าครูให้คำปรึกษาและแนะนำเคล็ดลับการมู จนชีวิตน้ำเพชรชีวิตดีขึ้น เทรดเงินได้กำไรหลักล้าน รำแก้บนมาแล้ว 4 รอบ จนล่าสุดเจ้าตัวก็ควักซื้อคอนโด 20 ล้านเริ่ดๆ

ทุกครั้งที่ขอพรแล้วสมปรารถนา น้ำเพชรก็จะมารำแก้บนถวายหนังหน้าครู โดยการรำแก้บนครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นการแก้บนครั้งล่าสุด เจ้าตัวได้รำมโนราห์ใต้ถวาย ซึ่งเป็นการรำที่ยาก ต้องจ้างครูมาสอน และต้องซ้อมรำถึง 3 วัน ซึ่งน้ำเพชรได้เปิดเผยว่า

“วันนี้ครบ 1 ปีแล้วที่เพชรได้มาไหว้หนังหน้าครู ตั้งแต่วันที่เพชรหมดตัว จนวันนี้ที่เพชรกลับมายืนได้ ชีวิตของเพชรดีขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าปังมาก ครั้งนี้มาแก้บนเป็นครั้งที่ 4 แล้ว พี่จิลล์บอกว่า ครูสื่อว่า เพชรจะได้บ้านในเดือนนี้ ราคา 15-30 ล้าน ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากมาก เพราะการที่แบงค์จะปล่อยเงินจำนวนนี้มันยากมากๆ แต่เพชรก็ได้จริงๆ คอนโด 24 ล้าน เพชรจ่ายเงินสดส่วนหนึ่งและเข้าแบงค์ ดีใจมากๆ ที่วันนี้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น ได้ดูแลแม่ได้สร้างบ้านให้ยายด้วย ภูมิใจมากๆ”

“วันนี้เพชรก็มาแก้บน บอกครูไว้ว่าครั้งนี้ถ้าหนูเทรดได้ยอดตามที่กำหนด หนูจะมารำมโนราห์ถวาย เมื่อครูให้จริงๆ เพชรก็ต้องมารำให้ได้ ถึงจะยากแต่ก็ต้องไปเรียน ไปฝึกมาให้ได้ ทุกครั้งที่เพชรขอพรเพชรจะระบุยอด และจะก็ถวายเงิน 3 แสนร่วมสร้างเรือนครู ครูให้เพชรมาเยอะแล้ว เพชรอยากให้คดูบ้าง เพชรจะถวายในสิ่งที่ยากขึ้นเรื่อยๆ ให้ครูเห็นว่าเราศรัทธาและตั้งใจ ลองเอาเคล็ดลับเพชรไปใช้ดู”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube