fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจนี่” เมินดราม่าผอมจนเห็นกระดูกรู้ตัวทำอะไร แจงไร้เงา “มิกกี้” ร่วมงานวันเกิด

Featured Image
“เจนี่” เมินดราม่าผอมจนเห็นกระดูกรู้ตัวทำอะไร แจงไร้เงา “มิกกี้” ร่วมงานวันเกิด

 

เป็นนางเอกที่ต้องบอกเลยว่าหน้าเด็กตลอดกาล แถมยิ่งนานวัน ยิ่งทำตัวเด็กลงจนหลายคนอิจฉา แต่ที่ทำเอาหลายคนฮือฮาอย่างมาก กับภาพเซ็ทล่าสุดในวันคล้ายวันเกิดโชว์หุ่นแซ่บในวัย 42 กะรัต สำหรับสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่มีทั้งคนชื่นชม และคนที่เห็นต่าง เพราะเหมือนว่าเธอจะดูผอมเกินไปมาก จนเห็นกระดูก แถมยังจับตาถึงความสัมพันธ์กับสามี “มิกกี้” ที่ไร้เงาในวันคล้ายวันเกิดของสาว “เจนี่” ด้วย  ล่าสุด “เจนี่” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า… “วันเกิดปีนี้รู้สึกว่าเด็กลงแต่ข้างในเราโตขึ้น อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ ปีนี้จริงๆ เจนไม่ได้อยากทำอะไรเลยนะ สิ่งที่ออกมาคือนานาทำให้  วันนั้นเราก็พยายามเต็มที่แล้ว พยายามมากสุดก็ได้เที่ยงคืน ชีวิตได้แค่นั้นจริงๆ พยายามเป็นวัยรุ่นซ่าแล้ว ด้วยอายุ ด้วยวัย มันไม่ได้ วัยนี้เจนไม่ได้ต้องการอะไรแล้วนอกจากความสุข การที่ได้ช่วยเหลือคน โดยเฉพาะกับคนที่เรารัก เจนช่วยได้เจนก็ช่วย ให้คำปรึกษา พูดคุย”

 

 

“ก็ 42 กะรัต มันเป็นคอนเซ็ปต์ ก็คือใส่เสื้อสูท ก็ใส่เสื้อสูทแล้วไง ไม่ผิดนิ แล้วมันเป็นบ้าน ก็มันมีแค่เรา เราก็ซูมตัวเองเหมือนกัน บอกเลยว่าถ้าไม่อายุเท่านี้ ถ้าอายุ 20 เจนก็คงแบบเอ๊ะยังไงดีนะ ตอนนี้ก็ยังเขิน แต่วันนั้นมีแต่เพื่อน จริงๆ เจนเป็นคนไม่ทำคอนเทนต์พวกนี้เลยนะ เป็นคนอยู่เงียบๆ แต่รุ่นน้องบิวต์ พี่เจนทำเถอะ เราก็ใจง่ายไง ก็ถามเขานะ พี่อายุเยอะแล้วนะ พี่ทำได้เหรอ เขาก็บอกพี่เจน แรงเงานะพี่เจน มุนินนะ เจนก็บอกว่ามันเป็น 10 ปีมาแล้ว น้องก็บอกเจนทำได้ เจนอยากจะเก็บภาพของเจนในทุกๆ ปี เมมโมรี่ ในแต่ละปีของเราเป็นยังไงบ้าง ในแต่ละวัย ผิวแบบนี้ หุ่นแบบนี้ เราดูแลตัวเองมาแบบนี้นะ

 

“ไม่เลย เราไม่ได้แข่งกับใครจริงๆ เจนไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้เลย เราคิดแค่ว่าเราจะดูแลตัวเอง เราต้องการดูเด็กอยู่ตลอดเวลา เจนรักที่จะดูแลตัวเอง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เจนเลือก ณ วันนี้เจนเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด เจนว่าวัยนี้เราต้องลุกขึ้นมาดูแลตัวเองจริงจัง แม้แต่ 1 วันเจนก็ไม่อยากปล่อยไปให้ไร้ค่า ตื่นมาแล้วหายใจทิ้งไป วันนี้เจนตื่นมา สิ่งแรกที่เจนทำคือทำงานอาจจะเพราะเราต้องรักษาฉายาหน้าเด็กตลอดกาลไว้ ต้องขอบคุณใครก็ตามที่คิดแบบนี้ ตัวเจนเองไม่ได้คิดแบบนั้นนะ แต่ว้นนี้อยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครก็ได้ที่รู้สึกว่าคำพูดของเราโดนใจ เรารักตัวเอง เจนอยากเป็นแรงผลักดันให้กับทุกคน”

 

“เป็นยังไงก็ไม่พอใจสำหรับทุกคนเนอะ ยากจุง คือเอาจริงๆ เจนรู้ตัวนะว่าเจนอยู่จุดตรงไหน แล้วเจนรู้ว่าวันนี้เจนทำอะไร เจนโตแล้ว วันนี้เจนรู้ว่าเจนต้องทำอะไรบ้าง รู้ตัวเองว่าเจนแข็งแรงดี ทั้งกายและใจ ผอมจนซี่โครงขึ้น มันแค่ไม่มีหน้าอก และเป็นคนมีอกไก่ พอเป็นอกไก่มันก็เลยขึ้นง่าย ไม่มีอะไรเลย เราออกกำลังกายทุกวันก็จริงแต่ไม่ได้หักโหม ปกติเลย แข็งแรงปกติ”

 

“วันเกิดไม่มีรูปสามี ก็ไม่มีพี่เลี้ยงไหม ให้โนล่านอนที่บ้านคนเดียวเหรอ เขาต้องนอนเร็วเพราะลูกต้องไปโรงเรียนแต่เช้า คุณสามีก็เป็นคนที่นอนเร็วด้วย ถึงบอกไงว่าวันเกิดปีนี้ไม่ได้อยากจัดเลย นานาบอกเพื่อนอายุเยอะแล้ว ไม่ได้มีวันเกิดทุกวัน มีซะหน่อยเดี๋ยวฉันทำให้ ก็ชวนกันแค่เพื่อนๆ ไม่ได้ไปเที่ยวกระฉูดกระฉาด คุณสามีต้องเอาลูกนอน เพราะเราไม่มีพี่เลี้ยง

 

ไม่ได้ซีเรียสเลย เจนกลัวคนรำคาญที่มีข่าวแบบนี้ บางคนเขาก็ไม่ได้อยากรู้หรอก มันเป็นเรื่องปกติแหละที่คนอยากรู้ เจนเข้าใจมากๆ แต่บางคนก็ไม่อยากรู้ไหม เบื่อกันไหมล่ะ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube