fbpx
Home
|
ข่าว

“แมนฯ” หมดสภาพพ่าย “ไบร์ทตัน” คาบ้าน 1-3

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสภาพ พ่ายสองนัดติดหลังเปิดบ้านถูก “นกนางนวล” ไบรท์ตัน อัดยับ 1-3 จนอันดับร่วงไปอยู่ที่ 12 ในขณะที่ ไบร์ทตัน ผงาดขึ้นอันดับสาม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 ระหว่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ “นกนางนวล” ไบรจ์ตัน

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหานักเตะหลายตำแหน่งแต่ได้ข่าวดีที่ลิซานโดร มาร์ติเนซ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เบียดมายืนแดนกลาง

 

 

ขณะที่ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกสตาร์ตตัวจริง ด้านไบรท์ตัน มีปัญหากับการจัดตัวเช่นกัน ทาริก แลมป์ตี้ย์ ได้เป็นตัวจริง ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า มาปักหลักแดนกลางเช่นเดียวกับ ไซม่อน อาดินกรา โดยแดนหน้า แดนนี เวลเบค ยืนหัวหอกมีชื่ออีแวน เฟอร์กูสัน หายเจ็บกลับมาเป็นสำรองเช่นเดียวกับ อันซู ฟาติ ที่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่า

 

ผลปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ไบรจ์ตัน ไป 1-3 โดย ไบรจ์ตัน ได้ประตูจาก แดนนี เวลเบค นาทีที่ 20, ปาสกาล กรอสส์ นาทีที่ 53 และ เจา เปโดร นาทีที่ 71 ส่วน แมนยูฯ ได้จาก ฮันนิบาล เมจ์บรี นาทีที่ 73

 

ทั้งนี้ จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ ปิศาจแดง แพ้ 2 นัดติดต่อกัน อันดับรูดมาอยู่ที่ 12 ในขณะที่ ไบร์ทตัน เก็บเพิ่มเป็น 12 แต้ม ผงาดขึ้นมาอยู่อันดับสาม

 

ผลคู่อื่นๆ

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-3 ลิเวอร์พูล
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 ไบรท์ตัน
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
แอสตัน วิลล่า 3-1 คริสตัล พาเลซ
ฟูแล่ม 1-0 ลูตัน ทาวน์
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 เบรนท์ฟอร์ด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube