Home
|
บันเทิงไทย

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ไม่ซีเรียสดราม่าเปิดวาร์ป ”พี่กบ” มองเป็นจังหวะนรกแตก

Featured Image
นักแสดง“เกรซ กาญจน์เกล้า”ไม่ซีเรียสดราม่าเปิดวาร์ป”พี่กบ” ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง มองเป็นจังหวะนรกแตก

 

ก่อนหน้าตกเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจพูดถึงกันของคนชื่อ พลอย พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งที่เขาใหญ่ ซึ่งแม่เสียชีวิตจึงได้ขอลางาน แต่ พี่กบ หัวหน้างาน ให้ลาออกไปเลย เพราะเหตุนี้จึงกลายเป็นประเด็นที่หลายๆ คนวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ซึ่งต่อมาก็มีชาวเน็ตออกมาแชร์คลิปของนักแสดง ”เกรซ กาญจน์เกล้า”ที่เคยไปรีวิวโรงแรมที่พี่กบทำงานอยู่ท่ามกลางชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย
ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”เกรซ”เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า”

คือวันนั้นตนก็ทำงานของตนแล้วพี่กบเขาก็ทำงานของเขา วันนั้นได้ไปพักที่โรงแรมแล้วไปรีวิวทำคอนเทนต์ โดยทางโรงแรมก็ส่วพี่อันนี้มาเพื่อแนะนำตนในเรื่องต่างๆภายในโรงแรม ซึ่งเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นนานแล้ว เผยก็ตกใจและงงว่าเรื่องมันมาอยู่ที่เรา บอกต่อคือดีเอ็มแตกมีคนทักมาหาไปเกี่ยวข้องได้ยังไง จะบอกว่าไม่เกี่ยวข้องเลยก็มองเป็นเรื่องขำๆ แต่บางคนไม่ขำไงก็มาตามที่ตนให้ฝากเตือนพี่เขาด้วย ซึ่งตนก็เข้าใจเพราะมันเป็นเรื่องสะเทือนใจ

ส่วนตัวก็มีโอกาสได้ไปอธิบายในไอจีสตอรี่ ว่ามันไมาเกี่ยวกับตนนะไม่ต้องมาตาม ซึ่งทางโรงแรมก็ไม่ได้ติดต่อมา
ถามว่าต้องระวังในการทำคอนเทนต์เพื่มขึ้นไหม คือจะบอกว่ามันไม่สามรถควบคุมเพราะมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เลยจริงๆว่าใครจะไปผ่านอะไรมาแล้วอนาคตจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้น ได้แค่เพียงทำหน้าที่ตัวเองต่อไป เรื่องนี้มันก็ไม่กระทบงานเพราะทุกคนเข้าใจมองเป็นจังหวะนรกแต่ก็ไม่เก็บมาคิดหรือซีเรียสอะไร

ส่วนเพลงมีสิทธิ์ไหมค่ะ มองว่าขึ้นอยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคน สิ่งเร้ามันค่อนข้างเยอะ สังคมเรามัน นานาจิตตัง ต้องเคารพความคิดเห็นซึ่งกันละกัน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube