fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ณเดชน์” เผยโมเมนต์ซึ้งสวมกอดยินดี “หมาก -คิม” มิตรภาพที่แสนยาวนาน

Featured Image
“ณเดชน์” เผยโมเมนต์ซึ้งสวมกอดยินดี “หมาก -คิม” มิตรภาพที่แสนยาวนาน

 

เรียกว่าเป็นคู่รักที่เป็นเพื่อนรักกันนาน ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ – ญาญ่า อุรัสยา” และคู่ของ “หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่” ที่จะได้เห็นพวกเขาอยู่ในโมเมนต์สำคัญและพิเศษของกันและกันอยู่เสมอ จนทำให้หลายคนออกปากชื่นชมในความรักและมิตรภาพที่มีให้กันเสมอมา

 

อย่างล่าสุดกับวันสำคัญในการเริ่มต้นชีวิตคู่ของ “หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่” ที่จัดขึ้นในวันที่ 14 กันยายน ที่ประเทศอิตาลี่ ท่ามกลางครอบครับและแขกคนสำคัญของงาน ที่ต่างพร้อมใจกันไปร่วมแสดงความยินดี เช่นเดียวกับ “ณเดชน์ และ ญาญ่า” ที่เกี่ยวก้อยกันไปแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยเช่นกัน

 

ซึ่งหนุ่ม “ณเดชน์” โพสต์ภาพที่เจ้าตัวสวมกอดแสดงความยินดี “หมาก ปริญ” และ “ญาญ่า” ที่สวมกอด “คิมเบอร์ลี่” พร้อมกับเขียนแคปชั่นเป็ฯแฮชแท็คในวันสำคัญว่า  #markimthewedding

 

แม้ว่าจะไม่ได้มีข้อความที่ถูกบรรยายออกมาเป็นคำพูดใดๆ ที่ดูจากภาพแล้วก็ได้เห็นถึงความรักและมิตรภาพของทั้ง 4 คนที่มีให้กันมาอย่างยาวนาน

 

และแน่นอนว่าคิวต่อไปก็เป็นงานของหนุ่ม “ณเดชน์ และ ญาญ่า” ที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ แต่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่อย่างไรนั้น คงต้องรอเจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มอีกที

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube