fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

น้ำตาแตก! “เบลล์ นันทิตา” คืนดีสามีชาวญี่ปุ่น หลังฝ่ายชายบินตามง้อ ขอขมาพ่อแม่ถึงไทย

Featured Image
น้ำตาแตก! “เบลล์ นันทิตา” คืนดีสามีชาวญี่ปุ่น หลังฝ่ายชายบินตามง้อ ขอขมาพ่อแม่ถึงไทย

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องเสียงดี “เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์” ได้ออกมาประกาศว่าได้เลิกกับสามีชาวญี่ปุ่น ลดสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตด้วยกันร่วม 5 ปีและได้บินกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เมืองไทย

 

แต่ล่าสุด เจ้าตัว ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพสามีชาวญี่ปุ่นที่บินมาง้อถึงไทย พร้อมทั้งนำพวงมาลัยมาขอขมาพ่อกับแม่ของสาวเบลล์อีกด้วย โดยระบุความว่า

 

“ก่อนอื่นสิ่งที่เบลล์เคยบอกไปเรื่องการลดสถานะและเราสองคนเคยคุยกันเรื่องที่เราต้องการจะยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามี ภรรยานั้น เป็นเรื่องจริง ซึ่งเราตกลงกันว่าเราจะลองแยกกันอยู่เพื่อให้เราได้ทบทวนกันและกันจริงๆ ว่าเรานั้นต้องการที่จะจบความสัมพันธ์กันจริงๆ มั้ย

 

ระหว่างเบลล์กับสามี เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน และมองโลกกันคนละมุม จนไม่สามารถไปกันต่อได้ เราจึงเลือกที่จะแยกกัน และเบลล์ก็พร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตตัวเองใหม่อีกครั้ง

 

แต่วันนี้ สามี เดินทางมาจากอเมริกาเพื่อมา surprise ซึ่งครอบครัวเบลล์และเบลล์ ก็ตกใจกันมาก เค้ากลับมาครั้งนี้เพื่อมาขอโอกาสให้เราได้ลองกลับมา รักษาสถานะความสัมพันธ์ของเราอีกครั้ง ซึ่งเค้าขอโอกาสสุดท้ายในชีวิต เพื่อให้เค้าได้พิสูจน์ตัวเองว่าเค้าจะเป็นสามีที่ดีให้เราได้จริงๆ อีกครั้ง

 

และได้กราบขอขมาต่อคุณพ่อคุณแม่ของเบลล์กับสิ่งที่พลาดพลั้งไป เบลล์และครอบครัวจึงตัดสินใจที่จะให้โอกาสเขา เพราะเบลล์เชื่อว่าการให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือการให้โอกาส

และเบลล์ต้องขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากแฟนคลับ พี่ๆ ที่เคารพ เพื่อนๆ พี่น้องทุกคนที่คอย เซอร์ไพรส์และอินบ็อกซ์มาด้วยความห่วงใยเบลล์ซาบซึ้งมากๆ ค่ะ และเบลล์จะเก็บเอาบทเรียนครั้งนี้ มาเป็นบทเรียนเพื่อทำให้เราเป็นคนที่เติบโตขึ้นได้อย่างดีที่สุด”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube