fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พีพี กฤษฎ์”ดีใจดึง”นาย ณภัทร”เล่นพระเอกเอ็มวี ลั่น”บิวกิ้น”เอ่ยปากชอบเพลง

Featured Image

 

 

“พีพี กฤษฎ์”ดีใจดึง”นาย ณภัทร”เล่นพระเอกเอ็มวี ลั่น”บิวกิ้น”เอ่ยปากชอบเพลง ขำๆเคลียร์คิวรอ”ณเดชน์”พระเอกคนต่อไป

 

 

เรียกว่ากระแสดีตั้งแต่เปิดตัวเลย สำหรับซิงเกิ้ลที่3 เส้นเรื่องเดิม ของนักร้องหนุ่มสุดฮอต”พีพี กฤษฎ์” ที่ได้พระเอกหนุ่ม”นาน ณภัทร”มาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวี บอกเลยว่าเคมีเข้ากันสุดๆ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”พีพี”เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า

“จริงๆพอจะทำเพลงซิ้งเกิ้ลที่3 ชื่อเพลงว่าเส้นเรื่องเดิม พอมันเป็นเพลงช้าและก็เกี่ยวกับอารมณ์ด้วย เลยรู้สึกว่ามาทำช็อตฟิล์มดีกว่าเพื่อขยายอารมณ์เพลงนี้ด้วย คือตนตั้งใจอยากให้ทุกคนเข้าใจในตัวเพลงก่อน อยากให้เข้าใจว่ามูนแอนด์โทนประมาณไหน แต่ว่าก็แล้วแต่คนตีความเรื่องราวอยากให้ทุกคนไปฟังดู

เผยตนก็มีส่วนในการดีไซน์ต่างๆว่าอยากให้เรื่องราวนี้ไปในทางไหน ก็ตัดสินใจหลายรอบมาก สุดท้ายก็ได้มาเป็นเวอร์ชั่นนี้ บอกต่อก่อนตัดสินใจเลือกคนมาเล่นก็มีคุยกันหลายคนทั้งทางพี่เบลและผู้กำกับก็ตกลงเป็นพี่”นาย ณภัทร”

ทางด้านได้ร่วมงานกับ”นาย ณภัทร” ก็ดีใจส่วนตัวก็ติดตามพี่นายหลายๆงาน วันนี้ได้มาร่วมงานด้วย ถือเป็นประสบการณ์อีกรูปแบบหนึ่งได้เรียนรู้วิธีการทำงานกับคนหลายๆคน ยิ้มพี่นายทำอะไร ขยับมือก็น่ารักหมด บอกต่อซีนอารมณ์ก็จะมีความรัก ดราม่า ก็มีหลากหลายอารมณ์ อย่างทำให้ครบทุกอารมณ์ในหนังเรื่องนี้ คือพี่นายเล่นซีนอารมณ์ดีมาก ยอมรับว่าซีนน่ารักก็มีเขินบ้าง ถึงแม้จะเวิร์คช็อปแล้วแต่ก็เขินเพราะพี่นายน่ารัก

ส่วนทำงานกับพี่เจฟ ชาเตอร์ ก็ดีใจ คือเขาเก่งอยู่แล้ว พอบรีฟกันรอบสองรอบแป๊ปเดียวเขาก็ได้คอนเซปต์มาเลย แล้วเป็นคำที่ตรงกันเรื่องราวที่ตนจะเล่าด้วย คือตนก็เล่าพาร์ทหนึ่งของชีวิต คนเราก็ต้องมีความสุข มีเศร้า
ก็ปนกันไป ในพาร์ทของตนอยากให้ความสัมพันธ์ของเราที่มีอยู่ตอนนี้ไม่อยากให้กลับไปเสียใจเหมือนเดิม จนพี่เจฟเขาก็ได้คำนี้ออกมา เผยเพลงก็ปล่อยมาแล้ว ส่วนเอ็มวีจะปล่อยวันที่19นี้

แจงพระเอกเอ็มวึทุกคนคือหล่อ จะบอกว่าตั้งใจเลือก ไม่มีเรื่องส่วนตัวเลยเป็นงานล้วนๆ(ยิ้ม) ก่อนเลือกก็มีคุยกับทีมหลายๆคน เพื่อจะดูว่าเคมีเขากับเราไปกันได้ไหม ส่วนเอ็มวีต่อไปหลายคนก็คาดหวังว่าหนุ่มหล่อจะเป็นใคร อุ้ยพี่ณเดชน์อ่ะหรอ อันนี้คือขอผ่านสื่อ ถ้าพี่ณเดชน์คิวว่างก็มาเล่นให้ด้วยนะ(ยิ้ม)อันนี้เป็นเรื่องอนาคตแล้วกันเพราะไม่รู้เหมือนกัน ส่วนพี่ณเดชน์ก็พร้อมเคลียร์คิวให้เลย ทางด้านบิวกิ้นพอได้ดูเขาก็บอกว่าดีนะชอบ รู้สึกว่าเพลงก็ใหม่มาก แล้วเป็นวิธีการร้องแบบใหม่ ซึ่งเป็นเพลงช้าเพลงแรกด้วย เขาก็มีให้คำปรึกษาแนะนำ ให้ลองเปลี่ยนตรงนี้สิ ให้เพิ่มตรงนั้นสิ ก็มีฟังบ้างไม่ฟังบ้าง(ยิ้ม)อันนี้ดีตนก็นำมาปรับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube