fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ต้นสังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ประกาศเอาผิด คนปล่อยข่าวทำให้เสียหาย

Featured Image
ต้นสังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ประกาศเอาผิด คนปล่อยข่าวทำให้เสียหาย ลั่นไม่มีการยอมความทุกกรณี

 

จากกรณีที่เพจดัง จับโป๊ะดารา  ออกมาหย่อนข้อความปริศนาเกี่ยวกับพฤติกรรมของพระเอกซีรี่ย์วาย งานนี้ก็มีชาวเน็ตต่างพากันเดากันไปต่างๆ นานา แต่ก็มีหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ทำให้ชื่อของศิลปินหนุ่มเกิดความเสียหาย

 

ล่าสุด ทางต้นสังกัดของ ไบร์ท ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ประกาศชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์พาดพิงถึงศิลปินในนามของบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT) ขอแจ้งให้ทราบว่า ผู้ใดที่มีการกล่าวหรืออ้างถึง  ข้อความที่เกิดจากการเจตนาใส่ร้ายและบิดเบือนความจริงต่อสาธารณชน อันมี ผลกระทบต่อ นายวชิรวิชญ์ ชีวอารี (BRIGHT) ทางบริษัท คลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัต ได้สืบทราบข้อมูล และพบว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง ล้วนเป็นการกระทำอันเป็นการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จ บิดเบือนรวมถึงการเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลใดๆ เป็นความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ และเป็นการหมิ่นประมาทที่ก่อให้กิดความเสียหาย

 

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ไม่นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากท่านใดมี ข้อมูลและหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อยืนยันเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถส่งมาได้ที่ ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความใดๆทุกกรณี ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและห่วงใยมา ณ ที่นี้ Cloud9 Entertainment 12 กันยายน 2566”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube