fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หมอก้อง สรวิชญ์”คิดว่าเป็นตน “อาร์ต”พูดถึง พร้อมยกหูเคลียร์ใจ

Featured Image

 

“หมอก้อง สรวิชญ์”คิดว่าเป็นตน “อาร์ต”พูดถึง พร้อมยกหูเคลียร์ใจ ลั่นไม่โกธร คาดอาจเป็นเหยื่อทั้งคู่

 

 

เรียกว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่”อาร์ต พศุตม์”ได้ออกมาเล่าเรื่องราวว่าเคยโดนเพื่อนอักษรย่อ ก.แทงข้างหลัง โดนชาวเน็ตก็พุ่งเป้าไปที่นักแสดงกนุ่ม”เกรท วรินทร” และ”หมอก้อง สรวิชญ์”ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”หมอก้อง” เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า
“เรื่องอักษรย่อ ก. ตนได้ยินมาแล้วบ้าง ตอนแรกที่ฟังก็มีความรู้สึกว่ามันหมายถึงเราหรือเปล่า เพราะรายละเอียดที่”อาร์ต”พูดมันก็เดาได้ไม่กี่คน ก็คิดว่าสิ่งที่เขาพูดถ้าตนรู้เรื่องคือรู้อยู่เรื่องเดียว คือ ที่อาร์ตบอกว่าเราพูดเรื่องของเขา ณ ตอนนั้นตนยอมรับว่าพูดเรื่องของเขา ตอนที่เขาออกจากช่อง เอาจริงๆเรื่องนี้ทุกคนก็รู้ เราไม่ได้เป็นคนคุยคนเดียว มันมีคนมาเล่า แล้ววันนั้นมีนักแสดงอยู่เต็มไปหมดเลย มีคนมาเล่าว่าอาร์ตออกไปแล้ว ตนยังตกใจเลยเพราะด้วยความที่ผู้จัดการคนเดียวกัน ก็คุยกันตรงนั้น บอก”อาร์ต”จะรู้จากใคร ว่าเราพูดอะไรตนไม่รู้ ส่วนเรื่องอื่นๆไม่รู้เรื่องเลย ตนเลยรู้สึกว่าใช่หรือไม่ใช่

บอกเรื่องความสนิทคือเรามาด้วยกัน จากการประกวดที่ช่องหานักแสดง จนตอนนี้ผ่านมา15ปีแล้ว ปัจจุบันในรุ่นเดียวกันเหลือแค่3คน มันมีอยู่เท่านี้ เรื่องยกหูเคลียร์มองว่ามันง่ายมากเลย ถ้าผิดใจอะไร หรือปัญหาอะไร “อาร์ต”สามารถโทรหาได้เลย เราเพื่อนกันโทรหาได้ ถามได้ ไม่ต้องรอมาถึงวันนี้

หลังจากวันนั้นคุยเรื่องอาร์ตเสร็จ ได้คุยกับอาร์ตอีกไหม คือไม่ได้คุย เป็น10ปีแล้ว ณ ตอนนั้นจำได้คือมันนานมาก ตนจำได้ว่าเหมือนอาร์ตจะไม่พอใจว่าตนไปพูดเรื่องของเขา เรื่องสัญญา ว่าแบบหมดสัญญากับช่องหรือยังที่จะไปเล่นช่องอื่น จะบอกว่า
มันมีบุคคลที่สาม บางทีต้องเผื่อใจว่าถ้ามันเป็นเรื่องของเราสองคน เราก็ควรจะคุยกันสองคน อย่าผ่านบุคคลที่สาม หรือว่าฟังบุคคลที่สามพูดถึงตน หรือตนฟังเขาพูดถึงอาร์ต เรื่องมันสามารถเปลี่ยนได้หมดเลย นี่คือสิ่งที่ตนว่าไม่มีใครผิดทั้งเขาทั้งเรา

บอกตอนนั้นตนพูดถึงอาร์ต มันมีการถามว่าอาร์ตหมดสัญญาแล้วเหรอ ที่ไปเล่นละครอื่น ตนจะพูดใส่ร้ายอะไรได้ คือตนจะหมดสัญญาแล้วเราน่าจะหมดใกล้ๆกันเพราะเข้าช่องมาพร้อมกัน เลยถามไปว่าไปเล่นได้เหรอ ซึ่งตนก็ต่อสัญญากับช่องต่อ ถามว่าคิดไหมว่าเขาเคือง คือมันมีน้องคนนึงมาพูด ว่ามันไปพูดๆแบบนี้ ตนก็อ่าวกูไม่ได้พูดแบบนี้หนิ ยอมรับงงว่าทำไมเรื่องขุดมาอีก

ถามว่าโกธรไหม จริงๆเราอาจจะเป็นเหยื่อทั้งคู่ก็ได้นะอาร์ต ถ้าอาร์ตรู้ว่าคนนี้ บุคคลที่สาม ตนเจออะไรมาบ้างจากคนนี้ อาร์ตอาจจะเห็นใจเราบ้างก็ได้นะ เราแค่ไม่ได้คุยกัน เผยไม่ได้โกรธที่ออกมาพูดเลย ตนไม่รู้เรื่องจริงๆ แต่มันก็เดือดร้อนอยู่แล้ว แต่ก็เข้าใจได้ ถ้าบังเอิญเจอกันก็ต้องถามเขาก่อนว่าเขาเคลียร์กับตนไหม เพราะตนไม่มีอะไร ที่อาร์ตบอกตนแทงข้างหลัง หรือปาดงาน คือตนจะปาดใครได้ แล้วใครได้งานอะไร หรือเขาติดต่อใครมาก่อน เราจำเป็นต้องรู้ไหม ส่วนบุคคลที่สามเขาไม่อยู่แล้ว ตนเลยไม่อยากพูดอะไรถึงเขา คิดว่าปล่อยให้มันเงียบไป บอกเราเป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมา เหลืออยู่3คน ก็มีกันอยู่แค่นี้ ให้มันจบเถอะ อย่าคิดมาก ตนว่ามันคือความเข้าใจผิดนั่นแหละ ยืนยันตนไม่รู้เรื่องในหลายๆอย่างที่เขาบอกมา ฝั่งนั้นได้ยินอะไรมาบ้างตนก็ไม่รู้ จะไปโกรธเขาก็ไม่ถูก ถือว่าเป็นกรรมที่เราสองคนต้องมาเจอ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube