fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 12 ก.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01

 

พบพิรุธสภาพศพ ‘ผกก.เบิ้ม’

          จากกรณี พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองในบ้านพักย่านปทุมธานี สาเหตุน่าจะมาจากความเครียด จากประเด็นมีภาพปรากฏไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้าน “กำนันนก” ก่อน สารวัตรแบงค์ ถูกยิงเสียชีวิต ล่าสุดรายการเจาะลึกทั่วไทย ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด มาเปิดอีกครั้ง เผยภาพหลังตายมีเงื่อนงำหลายจุด ขณะที่เพื่อนบ้านไม่ได้ยินเสียงปืน และ สภาพศพเหมือนมีร่องรอยถูกดึง

ผกก. คนดัง ขู่จะลั่นปืนใส่นักข่าว!

          ความคืบหน้าคดียิงสารวัตรทางหลวง สารวัตรแบงค์ ล่าสุด พบตำรวจร่วมงานเลี้ยงพุ่ง 28 นาย พลเรือน 27 คน พร้อมเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี “ผกก.เบิ้ม” ยิงตัวตาย ส่วนปม ผกก.คนดัง ข่มขู่คุกคามนักข่าว หลังโทรไปสอบถามความเชื่อมโยงของคดีสารวัตรแบงค์ โดยพูดประมาณว่า “ไม่ต้องโทรแล้วน้อง ตายไปอีกคนแล้ว จะโทรอะไรอีกอะ ระวังปืนลั่นใส่” ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เผยว่า เรื่องนี้ผมไม่ทราบ แต่ถ้าเป็นการข่มขู่ให้แจ้งความดำเนินคดีได้เลย

‘ผู้การแต้ม’ ลาออกจากปชป.

          วันที่ 12 ก.ย. พล.ต.ต.ดร.วิชัย สังข์ประไพ อดีตผู้สมัครส.ส. กทม.พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ตนขอยุติบทบาทหน้าที่ทางการเมือง เพื่อไปทำหน้าที่ให้ความรู้กับประชาชน โดยตนได้ยื่นใบลาออกจากตัวแทนพรรคการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ ประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 9 ต่อเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์แล้วในวันนี้ (12 ก.ย.) เตรียม แถลงข่าวเปิดตัวรายการในสื่อโทรทัศน์เร็ว ๆ นี้

นายกฯ เผยครม.นัดแรกจ่อลดค่าน้ำ-ค่าไฟ

          วันที่ 12 ก.ย. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึงการประชุม ครม. นัดแรก วันที่ 13 ก.ย.นี้ ว่ารัฐบาลจะออกมาตรการหลายอย่างในการดูแลค่าครองชีพให้กับประชาชน เช่น การลดค่าไฟฟ้า ลดราคาน้ำมัน ตลอดจนเรื่องฟรีวีซ่าให้กับนักท่องเที่ยวจีน ส่วนเรื่องแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาทต้องรอเขียนเป็นข้อบังคับ สกัดพวกหักหัวคิว เตรียมเรียก รมช.คลัง คุยวันนี้

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube