Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 11 ก.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01 (1)

 

เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด กู้คืนได้แล้ว!

          วันที่ 10 ก.ย. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. พูดถึงความคืบหน้าคดี นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก ที่จัดงานแล้วเกิดเหตุยิงตำรวจตาย 1 เจ็บ 1 ว่า เตรียมจะออกหมายจับลูกน้องกำนันนก ซึ่งเป็นพลเรือนเพิ่มอีก 5 ราย หลังพบว่าร่วมกันกระทำความผิด หลัง นาย ฐิตินันท์ เอากล้องวงจรปิดบ้านหลังเกิดเหตุไปทิ้งน้ำและตอนนี้ถูกกรมราชทัณฑ์ ตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และให้ออกจากราชการไว้ก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถกู้เซิร์ฟเวอร์วันเกิดเหตุได้ 100% แล้ว

สาวผวา ถูกหนุ่มดักตบหน้าโรงหนัง

          เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา สาว 2 คน พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวเนื่องจากถูกชายคนหนึ่งดักทำร้ายร่างกาย ทำลายทรัพย์สินจนเกิดความเสียหาย ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทั้งนี้ หญิงสาวทั้ง 2 คน ได้เล่าว่าระหว่างที่กำลังดูภาพยนตร์ มีชาย 1 หญิง 2 พูดคุยกันเสียงดัง ตนจึงได้ตักเตือนไป กลับถูกดักตบ และเขวี้ยงมือถือใส่ โดยเหตุการณ์นี้ มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง แต่กลัวคดีไม่คืบและไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะชายที่ลงมือทำร้ายรายนี้อ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต ตำรวจไม่กล้าดำเนินคดี  และขู่จะมาทำร้ายที่ทำงานอีก

‘เท่าพิภพ’ ใช้สิทธิที่จอดรถ สส.

          วันที่ 11 ก.ย. นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตกร สส.กทม.เขต 24 พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า มาใช้สิทธิที่จอดรถ สส.ทางจอดก็แคบเวลาถอยเลยลำบากนิดนึง #เท่ากับประชาชน #ก้าวไกล โดยในภาพจะเห็นว่า สส.เท่าพิภพ ได้ขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจ ที่คอการเมืองต่างคุ้นเคยกันดี พร้อมด้วยหมวกกันน็อกสีส้ม ทันทีที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของชาวเน็ตจำนวนมาก ยอดกดไลค์พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับคอมเมนต์ที่พิมพ์แซวกันถล่มทลาย

‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ ติง เพลงดังหยาบเกินงาม

          กลับมาฮิตอีกครั้งสำหรับเพลง คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ ของวงหมอลำที่โด่งดังเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว ล่าสุดทางด้าน ป๋อ ณัฐวุติ สกิดใจ ขำไม่ออกกับเพลงนี้ โดย ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้กล่าวว่า “ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี พยายามเข้าใจมาตลอด แต่หลายสิ่งที่รับไม่ได้จริงๆ แล้วไม่ตลกด้วย คือ มีการร้องเพลง แล้วใส่คำว่า..ี ,….ย(อวัยวะเพศหญิง-ชาย)ในเนื้อเพลง ผมว่า มันหยาบคาย หยาบโลน นี่เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไงกัน” ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับโพสต์ของ ป๋อ ณัฐวุฒิ กันเป็นจำนวนมาก

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube