fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” โต้เสียงวิจารณ์” นโยบายรัฐบาลไม่ตรงปก

Featured Image
“ธนกร” โต้เสียงวิจารณ์” นโยบายรัฐบาลไม่ตรงปก ชี้บางเรื่องต้องค่อยเป็นค่อยไป ด้วยงบประมาณและระยะเวลา

 

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า นโยบายของพรรคร่วมรัฐบาลที่จะมีการแถลงในวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นนโยบายหลักของพรรคเพื่อไทยรวมถึงนโยบายของพรรคร่วมรัฐบาลรวมถึงพรรครวมไทยสร้างชาติซึ่งทุกคนทราบกันอยู่แล้ว แม้ว่าในตอนหาเสียงจะได้หาเสียงเอาไว้ แต่เข้าใจว่าด้วยงบประมาณและระยะเวลาบางนโยบายต้องค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่ว่าจะ รีบทำเลย ซึ่งในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติมีนโยบายบางส่วนที่จะต้องสานงานจากรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เช่นนโยบายการท่องเที่ยวและอีอีซี ซึ่งเป็นนโยบายที่รัฐบาลชุดก่อนได้ทำเอาไว้ ก็จะขอให้รัฐบาลนี้ได้สานต่อ

 

 

ส่วนกรณีที่รัฐบาลถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่านโยบายไม่ตรงปกนั้น นายธนกรกล่าวว่า คงไม่ใช่อย่างนั้นเพราะในช่วงหาเสียงก็มีหลายนโยบาย แต่ด้วยระยะเวลาและงบประมาณ ก็เข้าใจว่ารัฐบาลต้องทำนโยบายหลักก่อน โดยเฉพาะปัญหาปากท้องประชาชนที่สำคัญ รวมถึงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็น ดังนั้นอย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้

 

 

 

เพราะหลายอย่างยังไม่ได้ทำอีกทั้งมองว่าการอภิปรายในวันนี้คงไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เป็นนโยบายที่ต้องทำแต่ยังไม่ได้ทำ เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่การอภิปรายไม่ไว้วางใจ และคงไม่มีการตั้งองครักษ์พิทักษ์รัฐมนตรีแต่อย่างใด นายธนกรยังกล่าวฝากถึงฝ่ายค้านว่าเป็นข้อดีที่แกนนำพรรคเพื่อไทยและแกนนำพรรคฝ่ายค้าน มีความคุ้นเคยกันดี จึงเข้าใจว่าบรรยากาศจะเป็นไปด้วยการถ้อยทีถ้อยอาศัย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube