fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เฟี้ยวฟ้าว” ประกาศปลดอดีตผู้จัดการ พบทุจริต ยักยอก ไม่ซื่อสัตย์

Featured Image
“เฟี้ยวฟ้าว” ประกาศปลดอดีตผู้จัดการ พบทุจริต ยักยอก ไม่ซื่อสัตย์ ลั่นเตรียมฟ้องดำเนินคดี

 

หลังจากก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวอารมณ์ดี “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ได้ออกมาแถลงข่าวกรณีที่ผู้จัดการส่วนตัวในขณะนั้น คือ น.ส.ฐานิตา ปิ่นน้อย หรือ “แม่ชีจู๊ด” ใช้ชื่อของตน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ธุรกิจทัวร์เสียหาย สูญเงินนับล้านบาท ต่อมาอดีตผู้จัดการ ได้นำหลักฐานเข้าไปแจ้งความกับเฟี้ยวฟ้าวในข้อหาหมิ่นประมาทเช่นกัน

 

ล่าสุด สาวเฟี้ยวฟ้าว ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการ ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @feawfoaw เกี่ยวกับสาเหตุการปลดอดีตผู้จัดการออกจากบริษัทว่า

 

“ขอประกาศ ณ ที่นี่เน้อ ที่ทางอิมได้ให้ #อดีตผู้จัดการเพี้ยว์ฟ้าว ออกจากงานในบริษัท และ ผจก.ส่วนตัว ความจริงและะเหตุผล

 

คือ 1. ไม่มีการทะเลาะเรื่องส่วนตัวแต่อย่างใด แต่เนื่องจากพบว่า อดีตผู้จัดการ ได้ทำทุจริต ยักยอก ไม่ซื่อสัตย์ จึงทำการให้เค้าออกจากการเป็นผู้จัดการ

 

  1. ในเรื่องงานที่ผ่านมา ในธุรกิจทัวร์ทั้งไทยและต่างประเทศ, ออแกไนซ์เซอร์, ผลิตรายการ, งานประชุมสัมมนา, การค้า, คอนเสิร์ตต่างๆ ( #ความจริงคือ ) อดีตผู้จัดการไม่ได้เป็นหุ้นส่วนหรือร่วมหุ้นใดๆ ในบริษัทอิมเลยเพราะอิมทำสายงานนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว และอิมเป็นเจ้าของกับพี่ชายแท้ๆเท่านั้น ( ขอย้ำอีกครั้งคะ !! ว่าอดีตผู้จัดการเป็นเพียง..#ลูกจ้าง มีหน้าที่ประสานงานเท่านั้น!! )

 

  1. อดีตผู้จัดการหมิ่นประมาทสร้างความเสียชื่อเสียงให้กับอิมและบริษัท #ซึ่งสร้างความเท็จทั้งสิ้นเพื่อให้บุคคลอื่นคล้อยตามและเข้าใจอิมผิด….โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อิมจึงขอดำเนินคดีในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป #เพื่อให้หยุดในสิ่งไม่ดี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube