fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แจ๊ค-หญิงขอใส่ชุดแต่งงานก่อนตาย โรคเก่ากำเริบปอดติดเชื้อ-กระดูกเปราะ

Featured Image
แจ๊ค-หญิงขอใส่ชุดแต่งงานก่อนตาย โรคเก่ากำเริบปอดติดเชื้อ-กระดูกเปราะ
หญิง อภิสรา รักชาติ ควงสามีแจ๊ค เชิญยิ้ม ถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงานครั้งแรกในรอบ13ปี ในงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม C-qmin ของไฮโซสาว บิว อรจิรา บัณฑูรจินดา ซึ่งเจ้าตัวเผยรู้สึกตื่นเต้น ถึงแม้ว่าจะไม่ได้แต่งจริง แต่มันก็เป็นความฝันของเราทั้งคู่หลังจากที่ฝ่ายชายเคยขอแต่งงานมาแล้วเมื่อ13ปีก่อน แต่เป็นอันต้องยกเลิกเพราะสุขภาพล้มป่วยหนักทั้งคู่
ด้านหญิง อภิสราปละ แจ๊ค เชิญยิ้มเผยว่า
“สำหรับหญิงมันรู้สึกดีใจมากนะที่ได้ใส่ชุดแต่งงานสักที มันเป็นความฝันของเราทั้งคู่ หลังจากเมื่อ13ปีที่แล้วลุงแจ๊คเคยขอแต่งงานแต่ก็ไม่ได้แต่งเพราะเราล้มป่วยกันทั้งคู่ ต้องรักษาตัว”
“แต่สำหรับผมเรื่องการแต่งงานมันเป็นเรื่องไกลตัวมากสำหรับผู้ชายอย่างผม ไม่เคยคิดว่าจะมีโมเม้นแบบนี้ แต่มันก็เป็นความฝันของของเราที่อยากแต่งานสักครั้ง เคยวาดฝันไว้ว่าอย่างจัดงานแต่งริมทะเล เป็นงานแต่งเล็กๆ มีเพื่อนๆไปร่วมงานเลี้ยง แต่ด้วยสุขภาพเราไม่ดีก็ต้องรักษาตัวกันก่อน”
สุขภาพของทั้งคู่เป็นไงบ้าง?
“สำหรับผมลุงแจ๊คตอนนี้ต้องกลับมารักษาปอดอีกครั้ง ตอนนี้กินยาได้ 4เดือนแล้ว เหมือนว่าอาการมันกำเริบอีกครั้ง ทำอะไรก็เหนื่อย พอไปตรวจจึงพบว่าโรคเก่ามาอีกแล้ว จะบอกว่าถึงแม้ว่าจะรักษาหายขาด100เปอร์เซ็นต์แต่ก็สามารถกลับมาเป็นอีกได้ถ้าร่างกายไม่แข็งแรง”
“สำหรับหญิงตอนนี้เป็นห่วงโรคกระดูก ใจเราสู้เต็มร้อยนะ แต่ร่างกายเราไม่เต็มร้อย ด้วยโรคไต มันทำให้ค่าพาราไทรอยมันสูงขึ้นปรกติคนทั่วไปค่าพาราไทรอยอยู่ที่หลักร้อย แต่ของหญิงมันทะลุไปหลักพัน ทำให้กระดูกเราเปราะ กระดูกหักง่าย อย่างที่เห็นกัน ถ่ายละครอยู่ดีๆหัวเขาหลุด
ตอนนี้หญิงรอการผ่าตัด ปรึกษาพี่บรุ๊ค ดนุพร เพราะพี่เขาเป็นคนจัดการพาหญิงเข้าโครงการ แต่ตอนนี้พี่บรุ๊คยุ่งๆกับการเมืองอยู่ รอให้พี่เขาว่างก่อน ค่อยปรึกษาพี่เขาอีกที
คอนเฟิร์มนะคะว่าเราทั้งคู่ยังทำงานได้เหมือนเดิม อย่างวันนี้เรามาถ่ายแฟชั่นให้ C-qmin ของน้องบิว อรจิรา บัณฑูรจินดา เป็นอาหารเสริมขมิ้นชันนาโนที่ผ่านการวิจัยร่วมกับจุฬาลงกรณ์ ที่หญิงกับลุงแจ๊คแข็งแรงขึ้นก็เพราะขมิ้นชันด้วยนี่แหละ สมุนไพรไทยนี่แหละดีที่สุดในโลก ฝรั่งต่างชาติยังต้องการสมุนไพรไทยไปช่วยรักษาโรคเลยค่ะ”
“สำหรับผมลุงแจ๊คยังคอนเฟิร์มทำงานได้เหมือนเดิม แข็งแรงดีแล้ว คุณหมอบอกว่าในปอดไม่มีเชื้อแล้วนะ เอ็กซเรย์ปอดออกมาไม่มีเม็ดฝ่าเหมือนก่อนแล้ว ก็รู้สึกดีใจมาก”
เห็นว่าอยากใส่ชุดแต่งงานก่อนตาย แรงนะ?
“สำหรับหญิงมองว่าทุกคนต้องตาย หญิงไม่เคยกลัวตาย เราทั้งคู่นอนจับมือกัน แล้วบอกกันว่าเราจะสู้ไปด้วยกัน เวลาทำบุญก็จะขอพรขอให้สุขภาพแข็งแรง การใส่ชุดแต่งงานถ่ายภาพคู่ มีภาพพรีเวดดิ้งติดผนังบ้านสวยๆ วันนี้หญิงได้ภาพนี้แล้วจะเอาไปขยายใหญ่ใส่กรอบ ภาพออกมาสวยมาก ขอบคุณทีมงาน C-qmin ทุกท่านที่ช่วยให้ฝันของหญิงกับลุงแจ๊คเป็นจริง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube