fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 5 ก.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01 (20)

 

#GMMTVออกมาปกป้องนนน

          จากกรณีที่แฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์  ได้ออกมาเคลื่อนไหว พากันติด #GMMTVออกมาปกป้องนนน จนติดเทรนด์ พร้อมทั้งยังส่งรถแห่ขึ้นจอฉายภาพเรียกร้องให้ต้นสังกัดอย่าง GMMTV ออกมาปกป้องนนนศิลปินในสังกัด หลังนนน โดนกลุ่มแอนตี้ปล่อยข่าวปลอม จนทำให้ชวดงานที่ต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม ทางด้านต้นสังกัดอย่าง GMM TV ก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหว หรือออกมาแถลงการณ์ใดๆเกี่ยวกับที่เกิดขึ้นนี้ แม้แฟนคลับจะเรียกร้องกันมากว่า 5 วันแล้ว

‘เศรษฐา’ ควักเงินส่วนตัวออกรถหรู 

          ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาลรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน ได้ตัดสินใจที่จะใช้รถส่วนตัวในการปฎิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี โดยได้ถอยรถหรู Lexus ป้ายแดง ซึ่งเป็นรถระดับ First Class รุ่น Lexus LM 350h Executive 4 ที่นั่ง ราคา 7,590,000 บาท เพื่อใช้ในการปฎิบัติภารกิจ ส่วนรถประจำตำแหน่งนายกรัฐมนตรี รุ่น S 600 Guard sedan long หลังจากเข้าศูนย์เพื่อดูแล และเช็กระยะต่างๆ ขณะนี้ได้จอดประจำไว้ที่บ้านพิษณุโลก

‘อนุทิน’ พร้อมทำงาน ยันไม่กดดัน-ฝืนใจขรก.

          วันที่ 5 ก.ย.2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ได้นำรัฐมนตรีของพรรคทั้ง 7 คน ถ่ายรูปรวมกันด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดย นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกภาคภูมิใจ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้รับโปรดเกล้าฯแต่งตั้งให้กลับเข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีในรัฐบาลนี้ และขอบคุณนายกฯที่ไว้วางใจพวกเรา ยันไม่กดดัน-ฝืนใจข้าราชการ ยึดหลักความซื่อสัตย์สุจริต ชี้ นโยบายภูมิใจไทย ไม่น่าเป็นปัญหา ลุยเดินหน้ากัญชาทางการแพทย์เพื่อสุขภาพ

ยกฟ้องคดี ‘แอม ไซยาไนด์’ ฟ้อง ‘รพี’ หมิ่นประมาท  

          ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำสั่ง คดีที่ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม จำเลย คดีวางยาฆาตกรรม ฟ้องนายรพี ชำนาญเรือ ผู้ประสานงานเหยื่อคดี แอม ไซยาไนด์ เป็นจำเลย ฐานความผิดหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา หลังไปออกรายการดัง ล่าสุดศาลอาญายกฟ้องชั้นไต่สวนมูลฟ้อง คดี “แอม ไซยาไนด์” ฟ้อง “รพี” หมิ่นประมาท โดยศาลพิเคราะห์แล้วการที่ นายรพีจำเลย ได้รับมอบอำนาจจากมารดาผู้ตายให้ดำเนินการแทนได้ เรื่องให้ข้อมูลทางภาครัฐและทางสื่อมวลชนดังนั้นที่จำเลยออกไปให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ว่าโกหกตำรวจจนหัวปั่นนั้น เป็นข้อเท็จจริงจากแนวทางการสืบสวนของตำรวจ ในรายการหนึ่ง จึงเป็นการกล่าวโดยสุจริตไม่เป็นความผิด ยกฟ้อง

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube