fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.โยนรพ.ตำรวจ-ราชทัณฑ์แจงอาการป่วย”ทักษิณ”

Featured Image
ผบ.ตร.โยนรพ.ตำรวจ-ราชทัณฑ์ แจงอาการป่วยและเวลารักษาตัวของ “ทักษิณ ” -มอบ ผช.ประจวบ ดูแลความปลอดภัย

 

 

 

 

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถูกย้ายเข้ามารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลตำรวจตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า ทางราชทัณฑ์ประสานกับทางโรงพยาบาลตำรวจในการย้ายมาตามปกติ ในส่วนของภาพรวมได้มอบหมายให้ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ควบคุมดูแล และประสานการทำงานในภาพรวม ส่วนรายละเอียดเรื่องการรักษาตัวหรือสภาพร่างกายต่างๆขึ้นอยู่กับทางโรงพยาบาลที่จะเป็นผู้ให้ข้อมูล ผู้สื่อข่าวถามว่ามีการรายงานเข้ามาให้ทราบหรือไม่

 

 

 

ผบ.ตร.ระบุ เป็นรายละเอียดของทางแพทย์ที่ทำการรักษาขอให้เป็นผู้ให้ข้อมูลจะดีกว่า เช่นเดียวกับระยะเวลาที่พักรักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ ซึ่งตามระเบียบหากครบ 30 วันจะต้องพิจารณาว่าจะรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อหรือย้ายกลับไปที่ราชทัณฑ์นั้นเรื่องดังกล่าวขอให้สอบถามกับทางราชทัณฑ์เพราะตนเองไม่มีความชำนาญเรื่องนี้

 

 

 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวย้ำว่าในส่วนของการรักษาความปลอดภัยนั้น ในภาพรวมได้มอบหมายให้ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผช.ผบ.ตร.ดูแล ส่วนจะมีการเพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยหรือไม่ หลังพบว่าแนวชายแดนมีการใช้โดรนในการก่อเหตุความไม่สงบนั้นระบุว่า เรื่องแนวชายแดนเป็นหน้าที่ของหน่วยงานความมั่นคงและกองทัพ ในส่วนของตำรวจก็มีตำรวจตระเวนชายแดนหรือ ตชด.ในการบูรณาการร่วมกันในการดูแลความสงบ รวมถึงต้องมีการติดตามและเฝ้าระวังปัองกันการนำมาใช้หรือก่อเหตุในพื้นที่ชั้นในหรือในเมืองด้วย โดยย้ำว่าตำรวจมีข้อมูลด้านนี้อยู่พอสมควร

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube