fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เอ๊ะยังไง “ฟิวส์ กิติกร” เร่งฟิตหุ่น หรือเตรียมจะมีข่าวดี

Featured Image
เอ๊ะยังไง “ฟิวส์ กิติกร” เร่งฟิตหุ่น หรือเตรียมจะมีข่าวดี

 

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่มีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามตลอด สำหรับ พระเอกละครแนวจักรๆวงศ์ๆ จากช่อง 7 ที่ผันตัวเองมาเป็นศิลปินลูกทุ่ง ในนาม “พระเอกละครไทยหัวใจลูกทุ่ง” อย่าง “ฟิวส์ กิติกร” ล่าสุดไม่รู้ว่ากำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้ หรือเปล่า หลังมีคนตาดีแอบเห็นเดินเข้าสถาบันความงามชื่อดัง ที่อยู่คู่กับคนไทยมานานถึง 20 ปี อย่าง สลิมอัพ เซ็นเตอร์

 

ซึ่งหลังจากที่ถูกสงสัย “ฟิวส์ กิติกร” ก็ไม่รอช้ารีบออกมาชี้แจง ถึงสาเหตุที่เข้าสถาบันความงามในครั้งนี้ว่าเป็นเพราะ “จริงๆแล้วส่วนตัวอยากมีหุ่นที่เฟิร์ม อยากมีกล้ามหน้าท้อง อยากมีซิกแพค ตอนนี้มีงานแสดง งานเพลงเข้ามาเยอะมาก เลยไม่มีเวลาออกกำลังกาย และการออกกำลังกายก็ต้องใช้เวลา กว่าที่ไขมันส่วนเกินจะสลายออกไปก็นาน เลยตัดสินใจมาพึ่งสถาบัน สลิมอัพ เซ็นเตอร์”

 

ส่วนเรื่องที่จะมีข่าวดี “ฟิวส์ กิติกร” ก็บอกว่า “รับรองถูกอกถูกใจแฟนๆอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้กำลังมีโปรเจคส์ซีรีส์เรื่องใหม่ ที่ต้องโชว์หุ่นเป็นครั้งแรก ซึ่งไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนอย่างแน่นอนว่านี่เหรอ ฟิวส์ กิติกร ทำไมเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ และถ้าหุ่นดีขึ้น มีกล้ามท้อง ซิกแพคแน่นๆ แฟนๆจะได้เห็นโชว์เบาๆ น่ารักๆ เป็นกิมมิก ที่หนุ่มฟิวส์อาจจะใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียว หรือ มีเสื้อปิดบางๆ ให้เห็นแค่ซิกแพค ลงในโซเชียลส่วนตัว”

 

และสำหรับใครที่เป็นแฟนละคร แฟนเพลงของ “ฟิวส์ กิติกร” นอกจากละครเรื่อง กล้าผาเหล็ก ที่ออกอากาศทางช่อง 7 เพิ่งจะจบไป ในเร็วๆนี้ก็กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ อย่างโปรเจคส์ รำวง 3 ช่า และ ผลงานภาพยนตร์ เพลงรักบ้านทุ่ง ภาค2 กับ ภาพยนตร์ นาคาอวตาร ที่กำลังถ่ายทำอยู่ รวมไปถึงหลังจากนี้เจ้าตัวจะมีซิกแพคที่ดูดีมากขึ้นขนาดไหน คงต้องติดตามรอดูกันต่อไป อ๊ะอะ!! แต่ใครที่อยากหล่อเหมือนหนุ่ม “ฟิวส์ กิติกร” แล้ว ไปเจอกันได้ที่ สลิมอัพ เซ็นเตอร์ ชั้น 8 สาขาใหม่เซ็นทรัลเวิลด์ ที่เดียวจบ ตอบโจทย์ทุกปัญหาจ้า

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube