fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”ใยไหม ชินารดี”ดีใจสอบติด มศว. ลั่นไม่กลัวงานกระทบเรื่องเรียน

Featured Image
”ใยไหม ชินารดี”ดีใจสอบติด มศว. ลั่นไม่กลัวงานกระทบเรื่องเรียน

 

ต้องขอแสดงความยินดีกับนักแสดงหน้าใส”ใยไหม ชินารดี” ที่ล่าสุดเธอได้สอบติดมหาลับชื่อดังของประเทศไทย ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาว”ใยไหม”เจ้าตัวก็ออกเปิดใจว่า
“ตอนนี้ก็เรียนอยู่ปี1มศว.ขณะศิลปะกรรมเอกการแสดง เผยการเป็นเฟรชชี่ค่อนข้างตื่นเต้นเพราะว่าได้เจอเพื่อนใหม่ๆและสังคมใหม่ๆ ส่วนที่เลือกเรียนสายนี้เพราะเคยเล่นละครเวทีและชอบเลยอยากศึกษาเพิ่มเติม ยอมรับว่าการเป็นนักแสดงเด็กและโตค่อนข้างแตกต่าง อย่างเช่นการตัดสินใจอะไรไม่ได้ซับซ้อนกับตอนโตเท่าไรแต่พอเราโตแล้วได้รับบทใหม่ๆ มันเลยอะไรซับซ้อนมากขึ้นบอกต่อหลายคนจำภาพตอนเด็กตนได้ เขาก็มีแซวว่าน้องใยใหม่โตแล้วหรอ(ยิ้ม)ก็มีการเอาภาพเด็กมาเทียบกัน ก็ดีใจที่ใบหน้ายังสต็อปไว้ทีเดิมเหมือนเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งที่ทุกคนจำได้

เผยจริงๆก็แสดงได้ทุกบท หวังว่าอนาคตน่าจะมีบทที่ชาเลนจ์ตัวตนมากขึ้น อยากลบภาพจำของทุกคนตอนใยไหม3ขวบ แจงบทที่เข้ามาตอนนี้ก็จะมีบทแนววัยรุ่น ส่วนตัวอยากลองเล่นบทแนวโรคจิตฆาตกรไปเลย

ทางด้านเรียนไปด้วยทำงานไปก่อน ส่วนตัวไม่กลัวผลกระทบนะเพราะที่ผ่านมาก็จัดการเวลาเรียนและทำงานได้ และหวังว่าอนาคตก็จะทำสองอย่างนี้ไม่ให้กระทบกัน แต่สุดท้ายตนก็จะเลือกเรียนก่อนอยู่แล้วอย่างแรก คือที่บ้านไม่ได้ซีเรียสเรื่องการเรียน อย่างเช่นสมมุติงานเยอะขึ้นมาจะจบไม่ทันเพื่อน ที่บ้านเข้าใจในการทำงานของตน แต่ส่วนตนจะซีเรียสเรื่องเกรดถึงแม้คุณพ่อคุณแม่ไม่ซีเรียสแต่เราก็จะบอกว่าไม่ได้มันต้องดีทั้งคู่ทั้งเรื่องเรียนและทำงาน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube