fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เอ้-ชุติมา ตาสว่างแล้ว!! ลั่นจากนี้ไปขอรักตัวเอง

Featured Image
เอ้-ชุติมา ตาสว่างแล้ว!! ลั่นจากนี้ไปขอรักตัวเอง

 

ผ่านมรสุมรักรุมเร้า แถมโดนคนทั้งประเทศเม้าท์ว่ารักเด็กจน “ตาบอด” ทำเอาดารารุ่นใหญ่ “เอ้-ชุติมา” เสียน้ำตาไปหลายยก กว่าจะฟื้นคืนสติได้ ก็ต้องใช้เวลาเยียวยาหัวใจอยู่พักใหญ่ ล่าสุด บริษัท จี เฮลธ์ วัน จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความ “สว่างสดใสครั้งใหม่ในชีวิต” ดึงดารารุ่นใหญ่มาร่วมเป็นผู้ทานจริงควบตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดวงตาเรติเน่ (RATINE) ถ่ายทอดความประทับใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์ พร้อมอัปเดตชีวิตใหม่ตอนนี้ “ตาสว่างแล้ว” ลั่นจากนี้ไปขอรักตัวเองให้มาก ส่วนเรื่องรักขอพักไว้ก่อน

“เหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมา มันทำให้เราเข้าใจอะไรหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะการกลับมารักตัวเองให้มากขึ้น เชื่อมั้ยว่าหลังจากที่มีข่าวออกมา มีเพื่อนๆ ทั้งในวงการ และนอกวงการเข้ามากอด ซัพพอร์ต ให้กำลังใจเอ้เยอะมาก ไม่มีใครเลยที่จะมาซ้ำเติมเราว่าเราอย่างโน้นอย่างนี้ ถามว่าเข็ดความรักมั้ย ยอมรับว่ากลัวและขยาด ไม่ใช่ว่าผู้ชายทุกคนไม่ดีนะคะ แต่เป็นเพราะตัวเราเองที่ยังรู้สึกกลัว ต่อจากนี้ไปเอ้จะขอรักตัวเอง ตั้งใจทำงานทุกงานให้ดีที่สุด ต้องขอบคุณลูกค้าทุกๆ คนที่เอ้เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ และที่ต่อสัญญา ไม่มีใครปล่อยมือเราในวันที่เราไม่มีบ้านอยู่ ในวันที่เรารู้สึกมืดมิดเหมือนคนตาบอด ล่าสุดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดวงตาเรติเน่ (RATINE) อาหารเสริมดวงตาลูทีน ซีแซนทีน บิลเบอร์รี่ สูตรพรีเพี่ยมนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ส่งอาหารเสริมดวงตามาให้เราทาน เพราะเป็นห่วงเรา เห็นว่าเอ้ทำงานหนักทำร้านอาหารดึกๆ ทุกวัน ไหนจะต้องเจอแสงไฟในร้าน แสงสีฟ้าจากจอมือถือ แสงไฟในกองละคร-กองถ่ายรายการ ต้องขับรถตอนกลางคืน บางวันสายตาเราสู้แสงไม่ได้ ปวดตา แสบตา น้ำตาไหล บางทีตาพร่ามัวก็มี ไหนจะต้องอ่านบท ใช้มือถือ เล่นโซเชียล ทุกกิจกรรมใช้สายตาหมด และอายุเราก็มากขึ้นแล้วด้วย ทางแบรนด์เค้าเป็นห่วงสุขภาพเราก็เลยส่งเรติเน่มาให้เอ้ทาน พอได้ทานต่อเนื่องแล้วรู้สึกดีขึ้น ให้พ่อ ให้แม่ ลองทานแล้วก็ดีขึ้น เอ้ก็เลยได้มาเป็นส่วนหนึ่งกับเรติเน่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์และผู้ทานจริงที่อยากจะส่งต่อสิ่วดีๆ ให้กับทุกคน แล้วก็อยากจะขอบคุณทุกๆ โอกาสที่ยืนเข้ามาทำให้เอ้ มีกำลังใจที่จะเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปค่ะ”

 มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับ ดารารุ่นใหญ่ “เอ้-ชุติมา” ให้ชีวิตมีแต่ความสว่างสดใส และสนับสนุนบทบาทใหม่ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดวงตาเรติเน่ (RATINE) เลขสารบบอาหาร10-1-01949-1-0048 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ratinethailand.com และ Line : @ratine

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube