fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กุ้ง สุทธิราช น้ำตาคลอ กราบหนังหน้าครู เหมือนได้เจอญาติผู้ใหญ่

Featured Image
กุ้ง สุทธิราช น้ำตาคลอ กราบหนังหน้าครู เหมือนได้เจอญาติผู้ใหญ่ พร้อมเผยเลขเด็ด หลังลูบท้องหุ่นพี่นวล

 

“กุ้ง สุทธิราช” นักร้อง นักแสดง พระเอกลิเกชื่อดัง เดินทางมาที่เรือนหนังหน้าครู ย่านลาดปลาเค้า เพื่อถ่ายทำรายการสุดอึ้งทึ่งทั่วไทย ออกอากาศทางช่องยูทูป โดยหลังถ่ายรายการเสร็จเจ้าตัวก็ได้ทำพิธีรับพลังครู ซึ่ง จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต อดีตนักร้องดูโอ้แจ็คจิลล์ กูรูกุมารทองเครื่องรางของขลัง ผู้ดูแลเรือน ก็ได้นำสายสิญจน์ที่โยงหนังหน้าครูทั้ง 45 หน้า มาคล้องที่ศรีษะของกุ้ง แค่ช่วงไม่กี่นาทีกุ้งก็น้ำตาคลอตาแดง

เจ้าตัวเผยว่า ในรายการจะมีพิธีกรอยู่ 3 คน แต่เทปนี้ขอรีเควสมาเอง เพราะอยากมาไหว้หนังหน้าครูนานแล้ว พอมาถึงก็รู้สึกขนลุก ปกติจะเป็นคนจิตแข็งสัมผัสอะไรไม่ค่อยได้ แต่ตอนที่ทำพิธีรับพลังครู ก็ตั้งสมาธิเพื่อขอพร พอสายสิญจน์มาคล้องที่หัวรู้สึกชาที่หน้า มันสัมผัสได้เลยความรู้สึกมันอยู่ข้างในบอกไม่ถูก แต่รู้ว่าท่านบอกว่า จะให้ตามที่เราขอ มันเหมือนเราได้มาหาผู้ใหญ่

ด้านจิลล์ จักรพงศ์ ก็เผยว่า ตอนที่กำลังจะเอาสายสิญจน์มาพันที่ศรีษะของกุ้งนั้น ก็รู้เลยว่า มันมีพลังงานครูเค้าอยากจะเจอกุ้ง พลังงานวิ่งผ่านสายสิญจน์มาเลยขนาดยังไม่ทันได้คล้องที่ศรีษะ ก็ยินดีด้วยที่ได้รับพลังงานดีๆ เหมือนที่บอกเค้าจะให้ กูจะให้มึง

นอกจากนั้นแล้วกุ้งก็ยังได้ไปลูบท้อง หุ่นพี่นวล เพื่อขอพร และไม่พลาดที่จะล้วงไหในตำนานได้เลขเด็ดฝากแฟนๆ ซึ่งกุ้งจับได้เลข 249 สำหรับใครที่อยากจะมาที่เรือนหนังหน้าครู เซิร์จกูเกิ้ลแมบพิมพ์ เรือนหนังหน้าครู ตั้งอยู่ตลาดเดินเพลินกม.2 ลาดปลาเค้า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube