fbpx
Home
|
เพลง

“สวีทเลค มิวสิค เฟสติวัล 2023″ชวนดื่มด่ำสุนทรีย์แห่งดนตรีสัมผัสลมหนาวริมอ่างเก็บน้ำ

Featured Image

สวีทเลค มิวสิค เฟสติวัล 2023″ชวนดื่มด่ำสุนทรีย์แห่งดนตรีสัมผัสลมหนาวริมอ่างเก็บน้ำ

 

 

ไร่หวานสนิทรีสอร์ทสระบุรี ร่วมกับคณะผู้จัดกลุ่มสวีทเลคขนทัพศิลปินแถลงข่าวการจัดงาน คอนเสิร์ตสวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023″ (Sweet Lake Music Festival 2023)คอนเสิร์ต รับลมหนาว ท่ามกลางขุนเขา และริมอ่างเก็บน้ำธรรมชาติ  โดยภายในงานแถลงข่าว ณ ร้าน Wake up – Cafe and Restaurant คณะผู้จัดงานได้ร่วมพูดคุยถึงวัตถุประสงค์และรายละเอียดในการจัดเทศกาลดนตรีในครั้งนี้   พร้อมให้ทุกคนได้มาสัมผัส และยังเป็นการผลักดันการท่องเที่ยวภายในจังหวัด สร้างรายได้แก่ชุมชนอีกด้วย   และในงานยังได้รับเกียรติจาก“วงบางลำพู บลูส์ คอมพานี” (Banglumpoo Blues Company), “อาบู” (R-Bu) และ “ญามินท์”(Yamin)ศิลปินมากความสามารถมาร่วมแสดงดนตรีให้ได้ชมกันสดๆ นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจากวงนั่งเล่นและประพนธ์กระจ่างภักตร์เดียว กีตาร์ไทย ร่วมงานครั้งนี้และที่พิเศษอีกหนึ่งกิจกรรมคือ ศิลปะบำบัดของกลุ่มMBH Made My Heart (กลุ่มศิลปินคนพิเศษ)ที่ได้มาร่วมโชว์ฝีมือวาดภาพให้ได้ชมกันในงาน

 

... ดร. บัณฑิต ประดับสุขประธานการจัดงาน เปิดเผยว่า คอนเสิร์ตสวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023”เป็นคอนเสิร์ตที่ครบเครื่องในทุกด้าน ไม่ว่าจะเรื่องของศิลปินที่มาร่วมเล่นดนตรีให้ได้ฟังกันสดๆอาทิวงนั่งเล่น, โรเบ็ตโต อูโน, อาบู, ญามินท์, วงบางลำพู บลูส์ คอมพานี,อีสานฟิวชั่น, รัสแจม และ ไทยบลูส์คลับ และภายในงานรับรองความปลอดภัยหายห่วง เพราะเราร่วมสร้างมาตรฐานความปลอดภัยเพิ่มสุนทรียทางดนตรีอย่างมีศิลปะซึ่งศิลปะการแสดงดนตรีสด ถือเป็นอุตสาหกรรมดนตรีในประเทศ ด้าน Soft Power ที่เติบโตไม่แพ้อุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลกนอกจากนี้ในงานเราได้เชิญ“MBH” Made By Heart กลุ่มศิลปิน คนพิเศษ มาร่วมกิจกรรมภายในงาน เช่น เด็กออทิสติก ดาวน์ซินโดรม เด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ได้สร้างผลงานโดยผ่านขบวนการพัฒนาศักยภาพภายในด้วยศิลปะ หรือ เรียกกันว่าศิลปะบำบัดเรียกได้ว่า ทุกท่านจะได้ดื่มด่ำดนตรีและศิลปะครบสุนทรียภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง

 

 

คุณโจง์รัชต รุจิณรงค์เจ้าของไร่หวานสนิท รีสอร์ท&แคมป์ปิ้งกล่าวว่า “การจัดงานคอนเสิร์ตสวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023”ครั้งนี้ เพื่อผลักดันการท่องเที่ยวภายในประเทศและประชาสัมพันธ์พื้นที่ใหม่ใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตลอดจนส่งเสริมพัฒนาคุณภาพและคุณค่าทางศิลปะ สร้างโอกาสและรายได้ให้แก่ชุมชนในพื้นที่ให้การสนับสนุนการศึกษาระดับชุมชนโดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโรงเรียนวัดโป่งมงคลซึ่งไร่หวานสนิทรีสอร์ท”เรามีความพร้อมอย่างยิ่งในการจัดงานด้วยพื้นที่กว่า 300 ไร่ริมอ่างเก็บน้ำธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่นานาพรรรณ อยากให้แฟนเพลงได้มาสัมผัสดนตรีในสวนป่ารับลมหนาวในช่วงเดือนพฤศจิกายน การเดินทางก็สะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯทัพศิลปินที่มาในครั้งนี้ไม่ธรรมดากัน รับรองว่าทุกท่านจะได้รับความสุขความบันเทิงกันแบบจัดเต็มท่ามกลางบรรยากาศสุดฟิน พร้อมภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะมาสร้างความบันเทิงและมีร้านค้ามากกว่า 20 ร้านที่ร่วมออกบูธพร้อมมอบความสนุก อิ่มอก อิ่มใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน

 

คุณเจษฎา พัฒนถาบุตร(CEO & FOUNDER JSS Production) ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเสียงระดับประเทศ กล่าวเสริมว่า”จากประสบการณ์ตลอดการทำงาน ในอุตสาหกรรมระบบเสียง การใส่ใจในมาตรฐานความปลอดภัย ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ผู้จัดคอนเสิร์ต ควรให้ความสำคัญมาตรฐานความปลอดภัย ต้องใช้ความรู้ทั้งศาสตร์และศิลปะร่วมกัน คือศิลปะการออกแบบระบบทาง Technical Production  และศาสตร์ความรู้ในการเลือกใช้อุปกรณ์ ให้เหมาะสมตามลักษณะรูปแบบของงาน ตลอดจนการใช้ Engineer และ Technician ที่ชำนาญในลักษณะของงานนั้นๆ ในการติดตั้งระบบเสียงเรื่องเหล่านี้คือองค์ประกอบสำคัญรวมไปถึงทีมเวิร์คที่ดีก็จะสามารถทำให้การจัดงานสมบูรณ์แบบครับ

 

 

วงนั่งเล่น กล่าวทิ้งท้ายว่าขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมงานสวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023″ฟังดนตรีเพราะๆ จากพวกเราที่จะมาจัดเต็ม ท่ามกลางลมหนาวธรรมชาติ รับรองว่ามีความสุขกลับไปแน่นอน

สำหรับคอนเสิร์ตสวีท เลค มิวสิค เฟสติวัล 2023″ (Sweet Lake Music Festival 2023)จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 . พร้อมออกเดินทางไปแคมป์ปิ้งรับลมหนาวชมดนตรีณ ไร่หวานสนิท จังหวัดสระบุรี ด้วยกันได้แล้ว โดยซื้อบัตรที่ :https://www.theconcert.com/concerts/sweet-lake-music-festival-2023ในราคา1,200 บาท

พร้อมพื้นที่กางเต็นท์ฟรี สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook:https://www.facebook.com/SweetLakeMusicFestivalLINE OA : @sweetlakefest

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube