fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจฟ ซาเตอร์”แฮปปี้ร่วมงาน”อิงฟ้า” รับกดดันเป็นบทที่ท้าทาย

Featured Image
“เจฟ ซาเตอร์”แฮปปี้ร่วมงาน”อิงฟ้า” รับกดดันเป็นบทที่ท้าทาย

 

ทำเอาแฟนคลับเฮลั่นเมื่อภาพยนตร์ “โปรเจกต์ D” ของค่ายหนัง “GDH 559” ประกาศเดินหน้าต่อ หลังระงับการถ่ายทำหลายเดือน พร้อมดึง “เจฟ ซาเตอร์” เข้าสู่ทัพนักแสดง ประกบ “อิงฟ้า วราหะ” ครั้งแรก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”เจฟ”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

“มารับบทภาพยนตร์กับอิงฟ้า เราคุยกันมาสักพักหนึ่งแล้ว เป็นประสบการณ์ที่ตนไม่ได้แคสแบบนี้มานานแล้ว ผ่านกระบวนการเพื่อให้รู้ว่าเราเหมาะกับบทนี้ไหม เรียกว่าเรื่องนี้บทมันไปมากกว่าที่เราเคยทำไว้ มีความใหม่ที่เราเดาไม่ออกว่าจะเกิดอะไรขึ้น อีกอย่างเกี่ยวกับ lgbtq เลยเป็นอีกอย่างที่เราอยากทำ และตนพูดเรื่องนี้มาตลอด เขารู้สึกว่าเราเป็นเวอร์ชั่นที่เขาจะเห็นในหนังเรื่องนี้ แม้มันจะท้าทายมาก ยอมรับกังวลมาก เพราะบทมันท้าทายมาก

บอกต่อไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรกับกระแสต่างๆ ตนจะกดดันกับบทมากกว่า สำหรับคาแรคเตอร์ก็ไม่เชิงว่ากดดัน เรื่องโกนผมไหม ตนต้องทรานฟอร์มไปอีกแบบหนึ่ง แต่ก็อยากให้ซื้อบัตรไปดูดีกว่า พูดขำๆตนชอบทุเรียนอาจจะทำให้เขาเลือกตนมา การเตรียมตัวช่วงนี้แนะนำเป็นการนอนก่อน ตนได้เห็นบทแล้ว มันก็ไปสุดเหมือนกัน บอกรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ “อิงฟ้า” และคนอื่นๆ น่าจะเจ๋งดี อยากให้ทุกคนได้ดูกัน แต่ยังไม่มีกำหนดฉาย”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube