fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

เอลฟ์ไทยสุดฟิน !SUPER JUNIOR D&E จัดเต็ม D&E WORLD TOUR FANCON – [ DElightParty ] IN BANGKOK

Featured Image

เอลฟ์ไทยสุดฟิน !SUPER JUNIOR D&E จัดเต็ม D&E WORLD TOUR FANCON – [ DElightParty ] IN BANGKOK

 

 

ทำเอา E.L.F.ไทยได้ฟินสมการรอคอย กับการกลับมาในรอบ 4 ปีของสองดูโอเพื่อนซี้ DONGHAE (ทงเฮ)และ EUNHYUK (อึนฮยอก) ในนาม SUPER JUNIOR-D&E (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี) หลังบริษัท GANADA ENT THAILAND ได้จับมือกับ SM True พา 2 หนุ่มบินลัดฟ้ามาเยือนไทยแลนด์แดนเมียหลวงอีกครั้ง! พร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 3 “D&E WORLD TOUR FANCON –[ DElight Party ] IN BANGKOK”  จัดเต็ม 2 รอบ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 และวันอาทิตย์ที่20 สิงหาคม 2566ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

ซึ่งบนเวทีครั้งนี้แฟนๆ ต่างก็ได้เห็นเสน่ห์เกินต้านของ 2 หนุ่ม DONGHAE (ทงเฮ)และ EUNHYUK (อึนฮยอก)พร้อมด้วยโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง จัดเต็มสุดอลังการ โดย‘อึนฮยอก’ ได้มีส่วนร่วมในการกำกับเวที ขณะที่ ‘ทงเฮ’ ก็ได้โชว์ฝีมือในการเรียบเรียงเพลงให้กับโชว์ครั้งนี้ด้วยตัวเองเช่นกันไม่เพียงเท่านั้นแฟนคอนครั้งนี้ ยังได้ “ชินดง” หนึ่งในสมาชิกวง SUPER JUNIORอาสามากำกับภาพ VCR ในคอนเซ็ปต์แคมป์ปิ้งแสนสดใสในวันหยุดให้กับเพื่อนๆ ของเขาด้วยทำให้การแสดงคอนเสิร์ต ‘DElight Party’ครั้งนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกที่อยู่เหนือจินตนาการ จนแฟนๆ คาดเดาไม่ถูก

 

ในส่วนของเพลง เหล่าE.L.F.ไทยได้สนุกไปกับทุกช่วงอารมณ์ กับบทเพลงฮิตมากมาย เปิดเวทีมาด้วยเพลง ‘ZERO’ / ‘B.A.D’ และ ‘Danger’ นอกจากนี้ก็ยังได้สนุกกันต่อกับเพลง ‘Oppa, Oppa’ / ‘Bout you’ / ‘SORRY, SORRY‘ / ‘Bonamana’ / ‘MAMACITA’ และอีกมากมาย ซึ่งนอกจากผลงานเพลงแล้ว ทั้ง 2 หนุ่ม ยังได้เตรียมกิจกรรม และเกมสนุกๆ มาร่วมเล่นกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดอีกด้วย บอกเลยงานนี้ทั้ง EUNHYUK (อึนฮยอก)และ DONGHAE (ทงเฮ) ทำให้E.L.F.ไทยชุ่มชื่นหัวใจแบบสุดๆ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube