Home
|
อาชญากรรม

ครอบครัว ทักษิณเข้าเยี่ยม 10 คน ทำตามระเบียบ

Featured Image
ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ยัน ครอบครัว ทักษิณเข้าเยี่ยม 10 คน ทำตามระเบียบ รอพ้นระยะกักตัว 28 ส.ค. ความจริงจะปรากฎ เชื่อสังคมจะเลิกกังขา

 

 

 

นายนัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผย ความคืบหน้ากรณีการเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ยืนยันแล้วว่าเป็นครอบครัว นายทักษิณ ได้ทำเรื่องประสานขอเข้าเยี่ยมตามกฎของเรือนจำแล้ว โดยจะเข้าเยี่ยมที่ห้องพักชั้น 14 อาคาร อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ จำนวน 10 คน ซึ่งได้มายื่นเอกสารตามระบบเรียบร้อบแล้วทั้งหมดเป็นคนในครอบครัวเท่านั้น โดยจะได้เข้าเยี่ยมในวันที่ 28 สิงหาคม ซึ่งครบเวลากำหนดกักโรค ส่วนการเข้าเยี่ยม จะมีบัตรเข้าเยี่ยมแต่ละคน และต้องเป็นคนที่ลงบัญชีเท่านั้น ส่วนเวลาเยี่ยมอยู่ที่ 30-40 นาที ส่วนช่วงเวลาจะเข้าเยี่ยมได้เมื่อไหร่ ทางโรงพยาบาลจะเป็นผู้พิจารณาตามความเหมาะสม เพราะนายทักษิณเป็ฯผู้ป่วย

 

 

ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ระบุว่า การเยี่ยมผู้ต้องขังขณะที่มารักษาตัวที่ โรงพยาบาล ก็มีรายอื่นทำเช่นกัน และทำมานานแล้ว แต่ทุกๆคน ทำตามกฎระเบียบและเข้าเยี่ยมตามเวลา ส่วนการรับตัวนายทักษิณกลับมารักษาตัวที่ รพ.ราชทัณฑ์นั้น ต้องรอถึงวันที่ 28 ส.ค. ครบวันกักตัวก่อนจะต้องปรึกษากันกับทีมแพทย์ เรื่องอาการป่วยว่าเป็นอย่างไร ต้องรักษาต่อเนื่องหรือไม่ การรักษาผู้ต้องขัง ปกติจะมีแพทย์เข้ามาในเรือนจำประจำอยู่แล้ว แต่ยังไม่สามารถตอบได้ว่ากรณีของนายทักษิณนั้น จะเป็นอย่างไร ต้องรอทีมแพทย์ที่รพ.ตำรวจประเมิน

 

 

ส่วนข้อกังขาของสังคม นั้น ยืนยันว่า เรือนจำ ทำตามอำนาจหน้าที่ที่มี ซึ่งหลังวันที่ 28 ส.ค.ทุกคนจะเห็นความจริง เป็นไปตามขั้นตอนของการรรักษา ที่เราทำตามระเบียบตามขั้นตอนต่างๆ ซึ่งมีมาเนินนาน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube