fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ต้นสังกัด “กลัฟ คณาวุฒิ” แจงความคืบหน้า เกรียนคีย์บอร์ดสำนึกผิด ขอเข้าเจรจาที่ สน.

Featured Image
ต้นสังกัด “กลัฟ คณาวุฒิ” แจงความคืบหน้า เกรียนคีย์บอร์ดสำนึกผิด ขอเข้าเจรจาที่ สน. พร้อมขอโทษผ่านโซเชียล

 

ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของ นักแสดงหนุ่ม  “กลัฟ คณาวุฒิ  ไตรพิพัฒนพงษ์” ได้มีการออกหนังสือแจ้งให้ทราบ หลังส่งตัวแทนเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง ที่โพสต์ข้อความอันเป็นเท็จทำให้ภาพลักษณ์ของศิลปินเกิดความเสียหาย

 

ล่าสุด ทางต้นสังกัดของ หนุ่มกลัฟ ได้เผยความคืบหน้าว่า “ประกาศแจ้งความคืบหน้า การดำเนินการทางกฏหมายต่อบุคคลที่โพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ ส่งผลเสียหายและกระทบต่อภาพลักษณ์ของ “กลัฟ คณาวุฒิ” ศิลปินภายใต้สังกัดของ บริษัท ทีบี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอขอบคุณทุกคนความห่วงใย ที่มีให้กลัฟมาโดยตลอด”

 

“เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566 บริษัทฯและทนายพีท ชยุตพงษ์ ผไทวณิชย์ พร้อมกับเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เวลากว่า 2 ชั่วโมง ที่ได้มีการร่วมเจรจากัน เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ ได้แสดงออกถึงความรู้สึกผิดและแสดงความรับผิดชอบอย่างจริงใจต่อการกระทำของตนต่อศิลปินฯโดยเสนอที่จะเขียนข้อความกล่าวขอโทษศิลปิน ลงในบัญชีทวิตเตอร์ของตนเป็นระยะเวลา 60 วันติดต่อกัน เริ่ม 17 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป

 

และบริษัทได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวนหนึ่ง จากเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ และ ได้ทำการชดใช้เงินค่าเสียหายให้กับริษัทเรียบร้อยแล้ว บริษัทได้ดำเนินการถอนคำร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน จึงทำให้คดีนี้เสร็จสิ้นไปตามกระบวนทางกฏหมาย”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube