fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 23 ส.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01 (12)

 

#NotMyPM ขึ้นเทรนด์ 

          หลังจากผลโหวตนายกฯ รอบ 3 ผลออกมาว่า นาย เศรษฐา ทวีสิน ได้นั่งตำแหน่งนายกฯ คนที่ 30 ของประเทศไทย แม้ในสภาจะดูทุกอย่างราบรื่น แต่นอกสภาได้เกิดกระแสถกเถียงอย่างมาก หนึ่งในเทรนด์ที่ขึ้นอย่างต่อเนื่องคือ #NotMyPM จากกลุ่มประชาชนที่ไม่เห็นด้วยและมองว่านายเศรษฐา ไม่สมควรเป็นนายกของประเทศไทย

ไรเดอร์วิจารณ์รูปร่างจ่อโดนฟ้อง 

          จากกรณีไรเดอร์ถ่ายรูปวิจารณ์ผู้โดยสาร อ้างทำรถพัง ผู้โดยสารดังกล่าวได้โพสต์ขอโทษหากทำรถพังจริง ๆ แต่จะขอดำเนินคดีทางกฏหมาย ล่าสุดไรเดอร์ได้ขอโทษ ยืนยันว่าตัวเองสำนึกผิด จะจำวันนี้ไปจนวันตาย ทางผู้โดยสารแจ้งไม่เอาความเพราะสงสารลูกของไรเดอร์

ศาลสั่งจำคุก ปริญญ์  ไม่รอลงอาญา

          ศาลอาญากรุงเทพใต้ สั่งจำคุก ปริญญ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ 2 ปี 8 เดือนไม่รอลงอาญา กรณีคดีอนาจาร นศ.สาว วัย 18 ปี เมื่อปี 2564 โดยนักศึกษาได้มาร้องทุกข์กับพนักงาน ก่อนจะมีผู้เสียหายอีกหลายรายเข้ามาแจ้งความ

ทักษิณ ถูกส่งตัวรักษาที่ รพ.ตำรวจ

          นายสิทธิ สุธีวงศ์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ในฐานะโฆษกประจำกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า กรมราชทัณฑ์ได้รับรายงานจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ว่าเมื่อเวลา 23.59 น. ของวันที่ 22 สิงหาคม พัศดีเวรได้รายงานว่านายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร แดน 7 อยู่ระหว่างการกักโรค มีอาการนอนไม่หลับ แน่นหน้าอก วัดความดันโลหิตสูง ระดับออกซิเจนปลายนิ้วต่ำ แพทย์จึงมีความเห็นว่าเพื่อป้องกันความเสี่ยงอันตรายที่อาจจะส่งผลต่อชีวิต เห็นควรส่งตัวไปโรงพยาบาลตำรวจที่มีความพร้อม มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีศักยภาพสูงกว่า

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube