fbpx
Home
|
เพลง

“แบมแบม” จ่อบินลัดฟ้า แถลงข่าวเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย 27 ส.ค.นี้

Featured Image
“แบมแบม” จ่อบินลัดฟ้า แถลงข่าวเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย 27 ส.ค.นี้

 

เหล่าอากาเซ่ไทยเตรียมนับถอยหลังกันได้เลย หลังศิลปินหนุ่มสุดออต แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกแห่งบอยแบนด์วง “ก็อตเซเว่น” (GOT7) จากเกาหลีใต้ เตรียมมาเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยกับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium) เวลา 17.00 น.

 

ล่าสุด แบมแบม จ่อบินลัดฟ้ามาร่วมงานแถลงข่าวเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยครั้งนี้ด้วยตัวเอง ในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ ณ ลาน EDEN ZONE ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 18.30 น.

 

แถมงานนี้ทางผู้จัดงานอย่าง ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) ผู้จัดงานมืออาชีพ เตรียมจัดเต็ม จัดใหญ่ให้เหล่าอากาเซ่ (IGOT7) ไทย ได้พบกับ “แบมแบม” อย่างใกล้ชิดโดยเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้เตรียมอุ่นเครื่องแบบยิ่งใหญ่สมเกียรติดินแดนเมียหลวงด้วยการชวนกันมาออกแบบชุดสุดปังในธีม AREA 52 สำหรับงานแถลงข่าวในครั้งนี้ อากาเซ่คนไหนออกแบบชุด และให้เหตุผลได้ถูกใจทีมงานที่สุด 40 คนจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานแถลงข่าวไปเลย 1 ที่นั่ง บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด!! ทั้งผู้จัด และศิลปินเตรียมความพิเศษรอโชว์ให้ทั้งสื่อมวลชน และแฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์กันอย่างแน่นอน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube