fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“รัศมีแข” หมดทางเลือก เตรียมอำลาตำแหน่ง “ผู้ใหญ่บ้าน”ปั๊มเงินใช้หนี้น้ำพริก 1 ล้าน ! ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.17

Featured Image

 

 

“รัศมีแข” หมดทางเลือก เตรียมอำลาตำแหน่ง “ผู้ใหญ่บ้าน”ปั๊มเงินใช้หนี้น้ำพริก 1 ล้าน ! ใน “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” Ep.17

 

 

มีเรื่องให้ได้ลุ้นกันทุกตอน สำหรับ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” ที่ล่าสุด “ผู้ใหญ่ลี” ต้องพบกับการตัดสินใจครั้งสำคัญ เพราะต้องหาเงินใช้หนี้ค่าเสียหายให้กับลูกค้าน้ำพริกศรีบานเย็น 1 ล้านบาท แต่งานนี้ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น จะทำอย่างไร ถ้าหากต้องอำลาตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านศรีบานเย็นไปจริง ๆ เพื่อช่วยชาวบ้าน ด้านความรักของคู่พระ – นาง อย่าง จี๋ สุทธิรักษ์ และ ญดา นริลญา ก็กำลังเข้มข้นไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะเจอกับรักสามเศร้าจาก นัท อติรุจ ที่มาสารภาพว่าหลงรักนางเอกแล้ว ยังมาเจอกับเศร้าที่สี่ อย่าง ซอ จียอน อีก
โดย EP.17 นี้ หลังจากที่น้ำพริกสูตรป้าเม้าที่ ผู้ใหญ่ลี (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) ไลฟ์สดช่วยชาวบ้านศรีบานเย็นขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีออเดอร์เข้ามารัว ๆ ก็มีลูกค้ารายใหญ่สั่งน้ำพริกเข้ามาอีก 1,000 กระปุก ทุกคนในหมู่บ้าน จึงต่างร่วมแรงร่วมใจกันผลิตน้ำพริกมือเป็นระวิง ทำให้พวกองอาจได้จังหวะกลั่นแกล้ง ผู้ใหญ่ลี (รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) และชาวบ้าน ด้วยการทำให้สินค้าเสียหาย กลายเป็นหนี้หนึ่งล้านบาทในชั่วพริบตา ทำให้ ผู้ใหญ่ลี ต้องหาทางช่วยชาวบ้านด้วยการตัดสินใจครั้งสำคัญบางเรื่อง


ด้าน ข้าวใหม่ (ญดา นริลญา) ก็กำลังอยู่ในภาวะวิกฤต หลังโดนลูกเพจถล่มอย่างหนัก แถมเจออันฟอลจนยอดตกเยอะมาก ทำให้ แบงค์ (จี๋ สุทธิรักษ์) ต้องเข้ามาแอบช่วยทําเพจ FC ให้กําลังใจ แต่ก็ดันมาติดเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง ข้าวใหม่ กับ ครูหนุ่ม (นัท อติรุจ) และ ผักกาด (ซอ จียอน) ที่เป็นตัวแปรเพิ่ม
ว่าความรักของพวกเขาทั้ง 4 คน จะลงเอยอย่างไร ?? ส่วน ลีน่า เอง ก็จะตัดใจอำลาตำแหน่ง “ผู้ใหญ่บ้าน” แล้วกลับมาช่วยชาวบ้านได้สำเร็จหรือไม่ ?? ห้ามพลาด !!! “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” วันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ – วันพุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และรับชมย้อนหลังทาง Netflix เวลา 21.00 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube