fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ต้นสังกัด “ไมค์ พิรัชต์” เตือนภัย มิจฉาชีพแอบอ้างจัดหานักแสดง วอนอย่าหลงเชื่อ

Featured Image
ต้นสังกัด “ไมค์ พิรัชต์” เตือนภัย มิจฉาชีพแอบอ้างจัดหานักแสดง วอนอย่าหลงเชื่อ

 

ปัจจุบันมีเหล่ามิจฉาชีพออกมาหลอกลวงหลายรูปแบบ โดยเฉพาะเหล่าศิลปินดารามักจะโดนแอบอ้างนำรูปไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตอยู่บ่อยๆ ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม”ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ก็โดนเหมือนกัน หลังต้นสังกัดของเจ้าตัวถูกแอบอ้างจัดหานักแสดงเด็กเข้าวงการบันเทิง จนต้อวงออกมาแถลงการณ์ด่วน

 

โดยทางบริษัท MDA จำกัด ต้นสังกัดของหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ได้ออกมาโพสต์ภาพคำชี้แจงลงในอินสตาแกระบุข้อความว่า

 

“เนื่องจากมีการแอบอ้างชื่อบริษัทและข้อมูลนิติบุคคลของ บริษัท MDA จำกัด ต้นสังกัดของศิลปิน “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ไปจัดทำสื่อโฆษณาลักษณะเป็นตัวแทนในการจัดหานักแสดงเด็กเข้าสู่วงการบันเทิง และมีการเรียกรับเงิน เข้าข่ายการหลองลวง และสูญเสียทรัพย์ ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงให้ทราบว่าข้อมูลที่ได้เผยแพร่ในสื่อออนไลน์ดังกล่าว ไม่เป็นความจริง ทางบริษัทฯ ไม่ได้ดำเนินธุรกิจในรูปแบบจัดหานักแสดงใดๆ เข้าสู่วงการบันเทิงทั้งสิ้น

 

ทางบริษัท ฯ ขอชี้แจงให้ทราบว่าข้อมูลที่ได้เผยแพร่ไปในสื่อออนไลน์ดังกล่าว ไม่เป็นความจริง ทางบริษัทฯ ไม่ได้ดำเนินธุรกิจในรูปแบบการจัดหานักแสดงใดๆ เข้าสู่วงการบันเทิงทั้งสิ้น ทางบริษัท MDA จำกัด  เป็นเพียงบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเฉพาะกิจการบริหารศิลปิน ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ในประเทศไทยเท่านั้น

 

ทั้งนี้ บริษัท MDA จำกัด จะดำเนินการทางกฎหมายกับบริษัท ตัวแทนหรือบุคคลใดก็ตามที่นำข้อมูลไปทำให้เกิดความเสียหาย ส่งผลกระทบให้เกิดการเสื่อมเสียชื่อเสียงทั้งในส่วนของศิลปินและบริษัทจนถึงที่สุด”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube