fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สวยจนแม่แพท ตะลึง เมื่อลูกชาย เรซซิ่ง ใส่ชุดกระโปรงสีชมพู หวานขั้นสุด

Featured Image
สวยจนแม่แพท ตะลึง เมื่อลูกชาย เรซซิ่ง ใส่ชุดกระโปรงสีชมพู หวานขั้นสุด

อยู่ในช่วงกำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับละครน้ำดี สงครามเงิน ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 การันตรีคุณภาพผลิตโดย CHANGE2561 ล่าสุดทำโซเชียลฮือฮา เมื่อคุณแม่แพท ณปภา อัพคลิปวิดีโอลูกชายสุดเลิฟ น้องเรซซิ่ง อัครนันท์ กลับมาจากการถ่ายละคร ซึ่งในคลิปคุณแม่แพทบอกว่า น้องเรซซิ่งสั่งให้หลับตา เพราะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ จากนั้นลูกชายโผล่ออกมา โดยมีเสียงแฟนหนุ่มอยู่ข้างๆด้วย สั่งให้แม่แพทเปิดตา แม่แพทถึงกับร้องกรี๊ดเสียงหลง

เมื่อลูกชายสุดหล่อใส่ชุดกระโปรงสีชมพูสุดหวานแหวว พร้อมสะบัดกระโปรงไปมา ทำเอาหลายคนสงสัยคอมเม้นท์กันรัวๆ ว่าหนุ่มเรซเค้าไปเอาชุดนี้จากไหน ซึ่งงานนี้ได้มีทีมงานเปิดเผยมาว่า ชุดกระโปรงที่หนุ่มเรซใส่ เป็นหนึ่งในฉากถ่ายทำละคร สงครามเงิน ที่เจ้าตัวแสดงอยู่ เป็นละครเรื่องแรกนั่นเอง ซึ่งทีมงานบอกว่าน้องเรซขอชุดกลับเพื่อจะไปเซอร์ไพรส์แม่แพท งานนี้เรียกว่าหนุ่มเรซทำแผนสำเร็จ ทำเอาแม่แพทตาลุกวาวของจริง ส่วนใครที่อยากรู้ว่าน้องเรซซิ่งเค้าใส่ชุดกระโปรงแสดงในฉากไหน

ไปติดตามกันได้ในละคร สงครามเงิน ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ ปรับเวลาใหม่ขยี้ทุกความสนุก 21.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube