fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

งงทั้งประเทศ ! “ยุ้ย ญาติเยอะ” ลูกชายโผล่มาจากไหนอีกคน

Featured Image
งงทั้งประเทศ ! “ยุ้ย ญาติเยอะ” ลูกชายโผล่มาจากไหนอีกคน ไปแอบมีตอนไหน?

 

ทำเอาแฟนเพลงแฟนคลับ งงกันทั้งประเทศไปเลยในตอนนี้ เมื่อนักร้องลูกทุ่งตัวแม่ตัวมัม ยุ้ย ญาติเยอะ อยู่ๆมีคลิปรูปคู่กับหนุ่มหล่อหน้าตาดีแบบแนบชิดสนิทสนมโพสต์ลงในไอจีผู้จัดการส่วนตัวของนักน้องดัง ที่ใช้ชื่อว่า book_pr ทำเอาแฟนคลับเข้าใจว่าชายหนุ่มในคลิปนั้นเป็นลูกชายของนักร้องดังแห่คอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของ2แม่ลูกกันมากมายเลยทีเดียว

ซึ่งส่วนใหญ่แฟนคลับจะเข้ามาเมนต์ว่า”หล่อเหมือนแม่,หล่อมากลูก,หน้าถอดคุณแม่มาเลยค่ะอย่างหล่อ,แม่ลูกน่ารักมากค่ะฯลฯ

ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้ไปสืบมาแล้วว่านักร้องดังย่องเงียบมีลูกชายที่ปิดไว้อีกคนหรือเปล่า เพราะว่าปรกติจะเห็นมีลูกชายแค่คนเดียวคือ น้องลูกทุ่ง ที่ยังเด็กกว่านี้ แต่ชายหนุ่มรูปหล่อในคลิปนี้โตเป็นหนุ่มแล้วสรุปเป็นใครกันแน่

ซึ่งคนไกล้ตัวเปิดเผยให้ฟังว่า นักร้องดังมีลูกชายคนเดียวคือน้องลูกทุ่ง ตามที่ทุกคนเคยเห็น แต่ว่าหนุ่มหล่อในคลิปนั้นเป็นน้องชาย ชื่อน้องเฟิร์ส ศุภากร เมตตาธนิกกุล น้องเค้าเป็นนักแสดงในสังกัดของพี่บุ๊ค ปริญญา ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน บังเอิญวันนั้นน้องเฟิร์สเค้ามีงานถ่ายแบบแล้วพี่ยุ้ยก็ไปหาที่กอง แล้วถ่ายเล่นกันขำๆ ทางพี่บุ๊คที่เป็นผู้จัดการเอาไปโพสต์ในไอจีของพี่เค้า ก็ไม่รู้ว่าจะมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นลูกชายพี่ยุ้ย เอ้า!บรรดาแฟนคลับแฟนเพลงคงจะโล่งใจกันแล้วนะ เมื่อหนุ่มปริศนาในคลิปเป็นพี่น้องร่วมวงการไม่ใช่ลูกอย่างที่เข้าใจนะจ๊ะ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube