fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อุ้ม ลักขณา”เปิดใจเหตุเลิก”บอล”หมอดูทัก ลั่นเซ็นใบหย่าแล้ว

Featured Image

 

นักแสดงสาว“อุ้ม ลักขณา”เปิดใจเหตุเลิก”บอล”หมอดูทัก ลั่นเซ็นใบหย่าแล้ว ทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้ลูก

 

 

ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการแฉหลังปล่อยให้ขาเม้าท์ ขาเผือก คาดเดาสาเหตุการเลิกลากันไปต่างๆนาๆ สำหรับนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา”ถึงปมรักร้าวกับอดีตสามี”บอล กฤษณะ”ที่หยุดความสัมพันธ์สามีภรรยา เหลือเพียงทำหน้าที่พ่อแม่ของน้องดิสนีย์เท่านั้น
โดยเจ้าตัวเผยว่า “ตอนนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลมัม ไม่เคยคิดอยู่ในหัวเลย ไม่มีแม้แต่วินาทีเดียวที่คิดว่า ตนจะไม่มีผู้ชายคนนี้อยู่ในชีวิต ตนคิดว่าเขาคือความสุข คือครอบครัว คือพ่อของลูก คือสามีที่ดี ก็เลยไม่เคยระแวงหรือคิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ ที่ผ่านมา7ปี ถามว่าชีวิตครอบครัวแฮปปี้ไหมตอนนั้น มันก็มีบ้าง จะไม่มีเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ สองคนมาจากคนละครอบครัว มาจากคนละพื้นฐานการเลี้ยงดูกัน ก็ต้องมีเรื่องที่ปรับกันเยอะมากๆ ก่อนจะถึงจุดที่ลงตัว มันใช้เวลาหลายๆ ช่วง แต่ว่าเราทั้งสองคนก็พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อลูก ซึ่งมันก็ผ่านมาได้ แต่มันก็มาเกิดเรื่องนี้ ที่ทำให้ไม่สามารถไปต่อได้ บอกต่อที่จับได้เพราะไปดูดวง คือปกติชอบดูดวง แต่วันนั้นไม่ได้ตั้งใจไปดูดวงอะไรทั้งสิ้นเลย เพราะทุกอย่างแฮปปี้ดีหมด ต่อให้เขาพูดอะไรมาไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องหวั่นไหว หรือต้องไปจับผิดอะไร คือเขาแค่บอกว่าเดี๋ยวเราจะได้มีโอกาสกลับมาบูชาองค์แม่อีกทีนึงแค่นั้น เราก็ อ๋อ โอเค ถามว่าแม่นไหม สิบคะแนนให้สิบเต็มเลย ตอนแรกคิดว่ามั่วๆ พูดไปเรื่อย เพราะชีวิตครอบครัวเราดีอยู่ แต่พอเกิดเรื่องแล้วถึงได้ อ้าว แม่น

ตอนเกิดเรื่องแรกๆ เห็นบอกว่าสภาพจิตใจไปต่อไม่เป็นเลย เราจัดการยังไง ก็กลับบ้านที่กรุงเทพฯ เราต้องกลับมาหาเซฟโซนของเรา อยู่ที่เชียงใหม่ 7 ปี อุ้มไม่มีเพื่อน อุ้มไปอยู่คนเดียว ตัวคนเดียว ไม่มีใครเลย ไม่มีเพื่อน ไม่มีสังคม มีแค่เขาคนเดียว ที่เป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ แล้วก็มีลูก ชีวิตก็จะอยู่แต่อย่างนั้นค่ะ แล้วตอนหลังก็เอาน้องชายมาอยู่ด้วย เพราะน้องชายอยากมาดูแลพี่สาว เผยถ้าถามว่าย้อนเวลากลับไปได้อุ้มจะยังเลือกผู้ชายคนนี้ไหม อุ้มก็จะยังเลือกเขา เพราะเขาได้ให้ของขวัญที่ดีที่สุดก็คือน้องดีสนีย์”

ทางด้านมีกระแสข่าวเม้าท์ เลิกกันเพราะสามีไปติดผู้จัดการ อีกทั้งยังมีกระแสที่ว่า เราไม่ยอมให้สามีทำการบ้านเลย 3 ปี  คือผู้จัดการอุ้มเขาเป็นสาว (หัวเราะ) ส่วนเรื่องไม่ยอมให้สามีทำการบ้านเลย 3 ปีก็ไม่จริง ขอแก้ข่าวนิดนึง ไม่มีสองปีแรก เพราะปีหนึ่งท้อง 9 เดือน อีกปีอุ้มเลี้ยงลูกคนเดียว 24 ชม.ต้องเข้าใจความเป็นแม่ เรามีลูกคนแรก และไม่ได้อยู่ข้างๆ แม่ตัวเอง ไม่ได้อยู่ข้างๆ น้องสาวที่เคยมีประสบการณ์การเลี้ยงลูกมาก่อน อุ้มไม่มีคนเป็นที่ปรึกษาเลย ก็งูๆ ปลาๆ กับการเลี้ยงลูกคนนึงให้ดีที่สุดและตอนนี้ตนกับเขาก็เซ็นใบหย่ากันเรียบร้อยแล้ว โดยทางกฎหมาย ตนกับเขาก็อย่างที่ตกลงกัน เราจะยุติความสัมพันธ์การเป็นสามีภรรยากัน เป็นเพียงแค่พ่อกับแม่ที่ดีที่สุดให้ลูกทั้งสองคน”

“วิว วรรณรท”โพสต์แคปชั่นเศร้า ถูกโยงคู่พระเอก-นางเอกเลิกกัน?

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube