fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

“เจมส์ จิรายุ”ดีใจมาตาลดากระแสเปรี้ยงจนจบ ยิ้มคนชม”โฟม”มาตา”ตัวจริง

Featured Image

 

เจมส์ จิรายุดีใจมาตาลดากระแสเปรี้ยงจนจบ ยิ้มคนชมโฟมมาตาตัวจริง รักแฮปปี้ เขินคนชมน่ารัก

 

 

เรียกว่ากระแสเปรี้ยงจนจบสำหรับละครมาตาลดา ที่ล่าสุดเหล่าทัพนักแสดงไปวิ่งแก้บนหลังละครเปรี้ยงเรทติ้งดี ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่มเจมส์ จิรายุพระเอกของเรื่อง เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

ดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครที่ได้มาเล่น ส่วนตัวก็ชอบทั้งบท ทั้งตัวนักแสดง พอคนชื่นชอบก็ดีใจมาก บอกต่อไปไหนไม่มีคนเรียกชื่อเจมส์จิแล้ว เรียกแต่เป็นหนึ่งกัน มันให้ผลงานที่เราทำประสบความสำเร็จแล้ว

ส่วนไปแก้บนกันมา คืออยากให้ทุกคนออกกำลังกาย ตนได้พูกว่าถ้าเกิดเรทติ้งตอนจบถึง5 เรามาวิ่ง10กิโลกรัม ซึ่งตนก็เป็นแก่นนำ อันนี้ก็แคีพูดกันขำๆแค่อยากให้ทุกคนออกกำลังกาย ทางด้านบรรยากาศก็มีนักแสดงไปกันเยอะ เผยตนไม่ได้วิ่ง เดินแค่10เมตร เนื่องจากเกิดจากกล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลันคุณหมอก็ให้ยาแก้อักเสบและฉีดยาจะได้หายเร็วๆ แจงเดี่ยวต้องพาทุกคนไปวิ่งอีกครั้งเพราะยังตนไม่ได้วิ่งเลย

เผยคลิปเที่ยวกับยูนิเวอร์แซลกับโฟม ได้เห็นฟีคแบคก็น่ารักดี เขินคนแซวว่าโฟมคือมาตาตัวจริง ทางด้านฝ่ายหญิงตนคิดว่าน่าจะดีใจแหละที่คนชอบและชมเขา ถ้ามีโอกาสไปเที่ยวก็จะมีรูปมีคลิปอยู่แล้ว มองว่าเป็นเรื่องปกติที่ตนทำเรื่อยๆคงไม่หวานถึงขั้นพี่บอย ปกรณ์ ส่วนรูปคู่จะมีลงอีกไหม คือยังไม่มีในสต๊อกเลย

ส่วนตัวคิดว่าความธรรมดาของคือสิ่งที่พิเศษมันมีจุดบางอย่างที่พอมาคุยกันแล้วมันคลิกกัน  มันเลยเป็นความแฮปปี้ของคู่เรา ทางด้านคอมเมนต์บอกว่าตนเลือกคนไม่ผิด บอกก็ชื่นใจด้ววระยะเวลาและสื่งที่ผ่านมาคนก็เห็นว่าเราเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตตน ก็เป็นสิ่งที่สำเร็จในทางชีวิตคู่และการเดินทางของตน ยอมรับสบายใจขึ้นและธรรมชาติมากขึ้นพอได้เปิดตัวทางด้านคอมเมนต์ลบไม่มีแล้วบอกต่อก็เป็นห่วงความรู้สึกเขาเวลาเจอคอมเมนต์แย่ๆ ตนก็อธิบายให้เขาเข้าใจสิ่งทีีมันเกิดขึ้นมันคืออะไร”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube