fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

พูดไปเขินไป! “ใบเฟิร์น”ยิ้มหลุดเรียก”นาย”ที่รัก เผยวันแม่ซื้อขนมฝาก”แม่หมู”

Featured Image
พูดไปเขินไป! “ใบเฟิร์น”ยิ้มหลุดเรียก”นาย”ที่รัก เผยวันแม่ซื้อขนมฝาก”แม่หมู”

 

เรียกว่าช่วงนี้หวานแบบตะโกนมาก สำหรับคู่รักของนักแสดงสาว”ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” กับพระเอกหนุ่ม”นาย ณภัทร” ที่ล่าสุดไปเติมความหวานกันที่เขาใหญ่ แถมยังมีโมเมนต์น่ารักที่สาว”ใบเฟิร์น”หลุดปากเรียก”นาย”ที่รัก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”ใบเฟิร์น”เจ้าตัวก็ออกมาเล่าบรรยากาศไปเที่ยวเขาใหญ่ว่า

“มันเป็นทริปปุ๊บปั๊บ แล้วเราก็มีละครเลยถือโอกาสไปอ่านบทกันนั่นเลย ส่วนที่ไลฟ์แล้วหลุดเรียก “นาย ณภัทร”ว่าที่รัก จริงๆมันก็มีหลายคำ ไม่ได้เรียกแค่คำนี้ เรียกชื่อก็ยังมีกันอยู่ ที่เห็นว่าเสียอาการเอาจริงๆที่เป็นแบบนั้นก็เพราะไม่ได้ตั้งใจจะเรียก บอกด้าน”นาย”ตอนนั้นเขาก็เหมือนยังรู้ไม่ทันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ได้มาย้อนดูกัน แล้วก็ได้เห็นคนแซว เห็นข่าว พอเห็นหัวข้อเป็นคำที่หลุดพูดไปก็รีบเลื่อนข้ามไปเพราะอาย

ทางด้าน”นาย”เขาก็มีคำเรียกหลายคำ ถ้าถามว่าชอบคำไหนที่สุด คำไหนก็ชอบหมดที่เขาเรียก (เขินๆ) ตนไม่ได้คิดว่าคนดูจะรอฟังคำนี้จากเรามานาน เราแค่เพลิดเพลิน บังเอิญพูดออกไป แต่ก็ยังไม่ปลดล็อค เพราะเขิน เผยหลังหลุดพูดออกไปก็มีคนล้อเยอะ เพื่อนเราก็ห้ามไม่ได้ แล้วก็มีคนใช้คำนี้ส่งมาหาเราเยอะเหมือนกัน ส่วนที่เห็นป้อนอาหารก็เพราะอยากให้เขาชิม ตนไม่ได้อ้อนอะไร เขาเป็นคนดูแลแบบนั้นอยู่แล้ว ที่เขาลุกขึ้นไปหาเพราะเขาไม่รู้จักน้ำส้มสายชูสีเขียว แล้วที่ร้านดันมีสีเขียว เขาไม่รู้เลยลุกขึ้นไปหาให้

เผยที่ไปเขาใหญ่ มันใกล้ด้วย บวกกับเวลาจะเปิดกล้องตนก็ชอบไปอ่านบท ทริปนี้เลยปุ๊บปั๊บมาก หลังจากนี้ก็อาจจะหาเวลาเจอกันยาก ต้องถ่ายละครกัน ยืนยันได้อ่านบทครบจริงๆ เรียกว่าเป็นช่วงตักตวง ไม่ได้เจอกันนิดนึงมันก็มีความสุข ไม่ได้สยบข่าวรักสั่นคลอนอะไร เป็นจังหวะเวลามากกว่า สำหรับเราไม่ได้หวานมากขึ้นอะไร แต่ได้เห็นคลิปจากทุกคนก็ยอมรับว่ามันดูหวาน

พร้อมพูดถึงวันแม่ที่ผ่านมา ตนกลับจากญี่ปุ่น ก็ได้ซื้อขนมเอามาฝาก”แม่หมู”ด้วย บรรยากาศการพบกันก็โอเค บอกทุกอย่างมันอยู่ในขั้นตอนและเวลา ลายละเอียดขอให้เป็นส่วนของครอบครัวเขาดีกว่า สำหรับตนยังโอเคเหมือนเดิม”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube