fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุดปลาบปลื้ม “เรมี่ – ไอริณ” รับรางวัลอันทรงเกียรติ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีต่อแม่อย่างสูง

Featured Image
สุดปลาบปลื้ม “เรมี่ – ไอริณ” ศิลปินไอดอล LAST IDOL THAILAND รับรางวัลอันทรงเกียรติ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีต่อแม่อย่างสูง ประจำปี 2566

 

สุดปลาบปลื้ม ศิลปินไอดอล “เรมี่ – ไอริณ รณเกียรติ” เมมเบอร์ LAST IDOL THAILAND จากค่าย Rabbit Moon Corporation Limited บริษัทในเครือ T&B Media Global ได้รับคัดเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมวายุภักษ์แกรนด์บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการ และคอนเวนชันเซ็นเตอร์

โดยรางวัล ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ พิจารณาจากการเป็นลูกที่ดูแลเอาใจใส่แม่อย่างดีสม่ำเสมอ, เชิดชูวงศ์ตระกูล รวมทั้งบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์และเป็นที่ยอมรับของสังคม อีกทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนในเรื่องของความกตัญญูต่อครอบครัว

ทั้งนี้ เรมี่ – ไอริณ รณเกียรติ ยังมีโอกาสได้ไปออกรายการ Today Show (ทูเดย์โชว์) พร้อมเปิดเผยกับการได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ว่า “คำว่า กตัญญู แปลว่า “ลูก” ลูกทุกคนย่อมมีความกตัญญูอยู่ในก้นบึ้งหัวใจกันทุกคน ความรู้สึกแรกที่รู้ว่าได้รับรางวัลนี้ก็ยิ้ม แล้วก็รีบส่งไลน์ไปบอกคุณแม่ ว่า … “แม่ หนูได้รางวัลลูกกตัญญู” เนื่องในโอกาสวันแม่ ประจำปี 2566 นะคะ คุณแม่ก็ดีใจกับหนูด้วย บอกหนูว่า เป็นเด็กดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ นะ ถ้าเราทำในสิ่งที่ดีๆ สิ่งดีๆ ก็จะเกิดขึ้นกับเราอย่างแน่นอน หนูดีใจมากค่ะ นับเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับรางวัล ลูกกตัญญู เพราะมันเป็นสิ่งที่เราทำกับพ่อแม่ กับครอบครัวมาตลอด ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

สามารถติดตามและอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวของ LAST IDOL THAILAND ได้ที่…
Facebook : Rabbit Moon Corp https://www.facebook.com/rabbitmooncorp
Instagram : RabbitMoonCorp https://www.instagram.com/rabbitmooncorp
YouTube : RabbitMoonCorp https://youtube.com/@RabbitMoonCorp
TikTok : @RabbitMoonCorp https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp
Twitter : @RabbitMoonCorp https://twitter.com/rabbitmooncorp

#LASTIDOLTHxวันแม่แห่งชาติ2023 #ลูกกตัญญู #เรมี่ไอริณรณเกียรติ #LASTIDOL #LASTIDOLTH #LASTIDOLTHAILAND

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube