fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มีนตรา อินทิรา”โร่แจงดราม่ายันไม่ผิดกาลเทศะใส่ชุดซีทรูร้องเพลง

Featured Image

 

“มีนตรา อินทิรา”โร่แจงดราม่ายันไม่ผิดกาลเทศะใส่ชุดซีทรูร้องเพลง ลั่นเรื่องจบหาชุดต่อ

 

 

 

กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมแล้วถูกแชร์ว่อนโลกออนไลน์ สำหรับชุดที่นักร้องสาว “มีนตรา อินทิรา” ใส่ขึ้นเวทีร้องเพลง เป็นชุดซีทรูเห็นรูปทรงอกอึ๋มที่ชัดเจน จนเกิดดราม่า

ต่อมาทางด้านสาว”มีนตรา“ ได้ออกมาชี้แจงว่า “จากกระแสเรื่องชุดที่มีนใส่โชว์เมื่อคืนนี้ ด้วยความที่ร้านเป็นร้านนั่งดื่มจอยๆ ชิลๆ มีนก็เลือกชุดที่เซ็กซี่ตามสไตล์ของมีน และก่อนขึ้นเวทีเราได้ดูความเรียบร้อยแล้ว แต่พอเริ่มทำการแสดง เต้นเอย นั่งเอย เดินเอย เลยทำให้เสื้อมันร่นขึ้นไปแบบที่ทุกคนเห็นมีนเองมาเห็นอีกทีคือตอนจบโชว์และมาแชร์คลิปสตอรี่ไอจีที่พี่ๆ หน้าเวทีแท็กมา เลยได้เห็นชัดๆ เอาจริง มีนเห็นมีนก็ตกใจเหมือนกันเลยค่ะ เพราะมีนไม่ได้ตั้งใจให้มันโป๊ขนาดนั้น ตั้งใจให้เซ็กซี่แหละ แต่ไม่ได้ตั้งใจให้โป๊แต่ภาพออกมามันโป๊เกินความตั้งใจของมีนอยู่ค่ะ ถ้าเผื่อครั้งหน้า หน้าเวทีเห็นมันเริ่มโป๊ก็ส่งซิกบอกกันได้น้า บางทีทีมงานก็คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างหลังเป็นหลัก เลยจะไม่ได้มีใครคอยดูด้านหน้าเท่าไรค่ะ ขอบคุณค้าบบบบบ”

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์อีกครั้งว่า “จากเรื่องที่เกิดขึ้น สำหรับคนที่เป็นห่วง ไม่ต้องกลัวว่ามีนจะลดทอนความมั่นใจหรือความเป็นตัวเองเลยนะคะ เพราะมีนก็มั่นใจอีกเช่นกันว่า สิ่งที่มีนทำมันไม่ได้ผิดที่ผิดทางหรือ “ผิดกาลเทศะ” อะไรเลย และมีนก็อยากจะขอย้ำเรื่องที่มีนพูดอยู่บ่อยครั้งและพูดมาตลอดว่า ” We don’t always have to agree with each other but it’s important that we learn to RESPECT. “จบ เรื่องเงียบ ไปหาชุดต่อไปใส่ก่อนเด้อออ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube