fbpx
Home
|
ข่าว

“บาเยิร์น” คว้า “แฮร์รี่ เคน” ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

Featured Image
บาเยิร์น มิวนิค คว้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการประกาศเซ็นสัญญา

 

 

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า สโมสรบาเยิร์น มิวนิค คว้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ไม่รอช้าประกาศเซ็นสัญญา โดยแถลงการณ์ระบุว่า “เอฟซี บาเยิร์น เซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน จากท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี ตกลงเงื่อนไขกับแชมป์เยอรมนี จนถึง 30 มิถุนายน 2027 และจะสวมเสื้อเบอร์ 9 ให้สโมสรจากมิวนิค”

 

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ “ยินดีต้อนรับ สู่มิวนิค แฮร์รี่ เคน! เรายินดีมากที่กองหน้าคุณภาพระดับท็อปขนาดนี้ย้ายมา และการย้ายทีมต้องใช้ความดื้อดึง ความพยายาม และผมขอชื่นชมแก่คนที่เกี่ยวข้องในการเจรจาของบาเยิร์น ที่นำโดย แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอของเรา ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน จะไม่เพียงแค่เสริมความแข็งแกร่งให้กับบาเยิร์น แต่ยังคงเป็นสมบัติที่แท้จริงของบุนเดสลีกาทั้งปวง”

 

ด้าน แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอ เผยว่า “มันคือกระบวนการที่ยาวนาน แต่ตอนนี้พวกเราล้วนมีความสุขมากขึ้นที่ แฮร์รี่ เคน จะสวมเสื้อของบาเยิร์น มิวนิค โดยมีผลทันที แฮร์รี่ เคน คือนักเตะในฝันอย่างแท้จริงตั้งแต่ตอนแรกเริ่ม เขาเหมาะสมกับเรา และดีเอ็นเอของเราเป็นอย่างยิ่งทั้งแง่ของฟุตบอลและแคเร็คเตอร์ กองหน้าระดับโลกคือปัจจัยสำคัญเสมอตอนที่บาเยิร์นได้เฉลิมฉลองความสำเร็จ เราเชื่อว่าแฮร์รี่ เคน จะเป็นเรื่องราวที่ประสบความสำเร็จ แฟนๆ ของเราสามารถตั้งตารอหนึ่งในกองหน้าตัวจบสกอร์ที่เก่งที่สุดตลอดกาลของเราได้เลย”

 

ขณะที่ เคน กล่าวว่า ” ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบาเยิร์นในตอนนี้ บาเยิร์น คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และผมพูดมาเสมอว่าผมอยากแข่งขันและพิสูจน์ตัวเองในระดับสูงสุดระหว่างที่ยังค้าแข้ง นี่คือสโมสรที่ถูกกำหนดด้วยจิตใจแห่งชัยชนะ ได้มาที่นี่รู้สึกดีมากเลย ”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube