fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บัวผัน”ยอมรับแล้ว! อักษรย่อ บ. ปมแทรกคิว ลั่นไม่ถือสาน้อง

Featured Image

 

“บัวผัน”ยอมรับแล้ว! อักษรย่อ บ. ปมแทรกคิว ลั่นไม่ถือสาน้อง เผยวงการลูกทุ่งมันแคบ รักกันไว้ดีกว่า

 

 

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นราม่าวงการลูกทุ่งปมแทรกคิวขึ้นโชว์ร้องเพลงงานคอนเสิร์ตเมื่อ”ตั๊กแตน ชลดา” ได้ออกมาโพสต์ฟาดแรงถึงนักร้องรุ่นน้อง “จ๊ะ นงผณี”และเพื่อนซี้ “เอม วิทวัส”จนทำเอาทัวร์ลง”เอม”อย่างหนัก ซึ่งต่อมาทางด้าน”ตั๊กแตน”ออกมาขอโทษ “เอม วิทวัส”หลังเกิดความเข้าใจผิดระหว่างทั้งคู่

ขณะที่ เพจ เจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ขณะนั้นว่า “สรุปเค้าด่า นักร้องหมอลำ บ. กูสืบมาแล้ว โจ๊บบบบบ”ทำเอาชาวเน็ตต่างตามสืบบว่าเป็นใครกันนะ

ล่าสุดทางด้านนักร้องหมอลำ”บัวพัน ทังโส”ก็ออกมายอมรับแล้วว่าอักษรย่อ บ. ที่แทรกคิวคือตนนั้นเอง โดยเผยว่า “คือตนไปเจอกับน้องเขาที่นอร์เวย์ ปกติตนก็เป็นรักษาเวลา จะถึงคิวของตนแล้ว ก็บอกทีมงานให้บอกน้องเขาให้ร้องอีกเพลงนะ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าเขาจะอะไร คือตนเป็นผู้ใหญ่ทำงานมาหลายปี

 


และมีอีกงานหนึ่งแต่ไม่ได้เจอน้องเขานะ วันนั้นคือตนขอขึ้นร้องเพลงก่อนเนื่องจากจะต้องบิวไฟว์เช้า ถ้าเขาบอกว่าเป็นนักร้อง บ. ก็ยอมรับว่าเป็นตนนะ ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไรเพราะเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว เรื่องธรรมดา เจอมาเยอะแล้ว แต่ก็ช่างน้องเขาตนไม่ถือสา เราทำงานตามหน้าที่ น้องเขาอาจจะไม่พอใจก็เรื่องของน้อง เป็นสิทธิ์ที่เขาจะคิด
ในวงการนี้ก็มีการอิจฉากัน แต่เราอย่าไปใส่ใจเลย วงการนี้มันแคบ สักวันเราก็ต้องได้ร่วมงานกัน อย่าถือสากันเรื่องนิดเดียว ส่วนตัวไม่เคยมีใครสร้างปัญหาให้ตน ไม่เคยมีปัญหากับเจ้าภาพ ไม่เคยมีปัญหากับคนร่วมงาน แล้วแต่เขาจะคิดยังไงช่างเขา ทางตนไม่มีปัญหา จะโกรธจะเกลียดตนยังไงก็ตาม แต่ตนคนนี้จะคอยเป็นแม่หมอลำซิ่ง ไม่เบียดเบียนใคร เราหากินโลกมันกลม รักกันไว้ดีกว่า”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube