fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เดียร์น่า”ปลื้มใจ Blackpink เดบิวต์ 7 ปี ไม่ทราบ”ลิซ่า”ต่อสัญญาต้นสังกัดหรือไม่ รออีกฝ่ายพูดเอง

Featured Image
“เดียร์น่า”ปลื้มใจ Blackpink เดบิวต์ 7 ปี ไม่ทราบ”ลิซ่า”ต่อสัญญาต้นสังกัดหรือไม่ รออีกฝ่ายพูดเอง

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความทรงจำในการเดินทางของวงนักร้อง Blackpink และเหล่าบลิ๊งค์ทั่วโลกที่ตอนนี้ครบรอบการเดบิวต์ 7 ปี ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”เดียร์น่า ฟลีโป”ซึ่งเป็นบลิ๊งค์คนไทยและพี่สาวคนสนิทของ”ลิซ่า Blackpink” เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า

“ครบรอบเดบิวต์ 7 ปี ในฐานะบลิ๊งค์คนหนึ่งก็รู้สึกว่ามันผ่านไปไวเหมือนกัน เห็นความเปลี่ยนแปลง เห็นความสำเร็จอะไรมากมาย ก็ดีใจไปกับเขาด้วย ส่วนตัวยังไม่ได้มีโอกาสไปร่วมแสดงความยินดี กดไลค์รูปตามปกติของสมาขิกทุกคน รู้สึกเป็น7ปีที่ได้ฟังเพลงดีๆเยอะแยะมากมาย ส่วนกระแสจะต่อสัญญาไหมของ”ลิซ่า”ก็ลุ้นเหมือนกัน มีแต่คนถามตนเยอะเหมือนกันว่าพอจะรู้ไหมว่ายังไงบ้าง แต่ตนไม่ได้รู้เบื้องลึกอะไรเลย รอฟังข่าวพร้อมทุกคนเหมือนกัน

สมมุติถ้าไม่ต่อสัญญาจริงๆก็ใจหายเหมือนทุกคน เราอยู่กับเพลงเขามาตั้งแต่เริ่มแรก แต่เราก็ไม่รู้ อาจจะต่อสัญญาก็ได้ แต่ยังไงก็ยังอยากเห็น4สาวเหมือนเดิม ตนซับพอร์ตทุกคน อยากให้มันเป็นไปในทิศทางบวก บอกขำๆตนไม่ถึงขนาดสวดมนต์ภาวนาเหมือนบลิ๊งค์คนอื่นๆ รอเวลาดีกว่า เดี๋ยวทุกอย่างก็คงจะชัดเจนในการตัดสินใจของเขา บอกด้าน”ลิซ่า”ก็ยังไม่ได้มีเปรยๆอะไร ว่ายังไง แต่รู้แค่ว่าจะเป็นช่วงของการหมดสัญญา ส่วนจะต่อไม่ต่อตนไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้ถามเลย เป็นเรื่องที่เขาต้องตัดสินใจเอง

ส่วนลิซ่าลงรูปเซ็กซี่ ก็ว้าวอยู่เหมือนกัน ตนเคยเห็นเขาในโหมดนี้บ้าง แต่ไม่เคยเห็นเขาลงรูปแบบนี้ ส่วนตัวยังไม่ได้แซวอะไร กะจะส่งข้อความไปแซววันนี้ แคปรูปไว้แล้ว ก็คงแซวแบบ โอ้โห หุ่นดีนะ ครั้งนี้เขาแซ่บสุด แต่หุ่นดีทำอะไรก็ได้ มองแล้วสวยงาม การันตีหุ่นดี ตรงปก เอวเล็กมาก บอกถ้าเขาจะลงบ่อยๆก็แล้วแต่เขาเลย มันเป็นสิทธิ์ของเขา เขาคงคิดมาแล้วว่าเหมาะสมเพราะมันคือการไปทะเลก็ใส่บิกินี

ส่วนข่าวลือว่าเป็นทริปไปออกเดตกับ เฟรเดอริก อาร์โนลด์ จริงไหม อันนี้ไม่รู้เลย ไม่รู้ว่าเขาไปยังไง เรายังไม่ได้คุยกันเลย ส่วนตัวเคยเห็นข่าวมาก่อนหน้านี้แล้ว ตนยังไม่ได้ถามอะไร มันเป็นเรื่องส่วนตัวเขา เขามีเรื่องเครียดอยู่แล้ว ถ้าได้คุยกันก็จะเป็นการให้กำลังใจกันมากกว่า ถ้าถามว่ามีปรึกษาเรื่องหัวใจในแก๊งไหม จริงๆไม่มีนะ แปลกเหมือนกัน ตอนเจอกันด้วยความเจอกันหลายคน ก็จะคุยกันแต่เรื่องเฮฮา เลยไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย ส่วนตัวเชื่อมั่นว่าเขาดูแลตัวเองได้ เขาโตแล้ว คิดถี่ถ้วนแล้วในการจะทำอะไร เราให้เกียรติเขา และรักในตัวตนที่เขาเป็นดีกว่า

ถามว่าเชียร์ให้เปิดใจไหม ตนก็ให้กำลังใจ เพื่อนรักใครเราก็รักด้วยอยู่แล้ว เขาเป็นสาวแล้ว เป็นธรรมดาของผู้หญิงสวย มีออร่า เป็นธรรมดาที่ต้องมีข่าวอยู่แล้ว มีคนเข้ามาเยอะ บอกถ้าเพื่อนมีความรักตนคงจับผิดไม่ได้ ตนจับผิดคนไม่เก่งเลย ลุ้นกันไป ให้กำลังใจกันไปเรื่อยๆ รออัปเดตจากปากเขาเองดีกว่า

ส่วนที่คนยังแซวตนกับ”พี่โป๊บ”อยู่ รูปที่เห็นคือไปกินข้าว คือคุณหมอที่ดูแลหน้าให้เรา ดาราทุกคนที่ไปทำคุณหมอก็ชวนกินข้าว เนื่องด้วยเดือนเกิดตนกับ”พี่มิ้นต์”ก็เลยชวนมากินกัน เลยได้ทานข้าวร่วมกัน ที่คนยังเชียร์อยู่ทั้งที่เรามีเจ้าของแล้ว ตนว่าอาจจะเพราะเราเคยเล่นละครด้วยกัน เลยยังเห็นเคมีมากกว่า ที่ไม่เปิดตัวแฟนเพราะเรื่องส่วนตัว ยังไม่อยากเปิดอยากให้ความเป็นส่วนตัวกับคนของเราด้วย บอกไม่มีลุ้นกับ”พี่โป๊บ”เพราะเรามีตัวจริงแล้ว จะเปิดตัวลงรูปในวันเกิดไหม ตนยังไม่มีรูปเลย ขอลงรูปเดี่ยวๆไปก่อน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube