fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 4 ส.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

NEW_Jab Pa Den Social-01

เลื่อนอีกแล้ววันนอร์สั่งเลื่อนประชุมสภา

          นาย วันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา ขอใช้อำนาจตามข้อบังคับ เลื่อนการประชุมรัฐสภาวันนี้ออกไปก่อน หลังถกกัน 2 ชั่วโมงไม่ได้ข้อยุติ ปม รังสิมันต์ โรม สส. พรรคก้าวไกล ชงทบทวนมติ กรณีเสนอชื่อ พิธา นั่งนายกฯ ซ้ำไม่ได้ ในท้ายที่สุด ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ ทำให้ประธานสภาใช้อำนาจตามข้อบังคับที่ 22 สั่งให้เลื่อนประชุมออกไปก่อน และปิดประชุมในวันนี้ทันที

ชูวิทย์เผยตนกำลังป่วย ลั่น พร้อมแฉเศรษฐาต่อ

          นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เผยตนป่วยเป็นมะเร็ง เหลือเวลาไม่มากแล้ว ชีวิตเป็นเหมือนเส้นด้าย มีเวลาอยู่ไม่เยอะในโลกใบนี้ พร้อมเดินหน้าแฉ เศรษฐา คุกเข่าต่อหน้า ทักษิณ และ พจมาน ลั่นจะทำให้ทุกอย่างถ้าตัวเองได้ขึ้นเป็นนายกฯ ทั้งนี้หลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

..พปชร. โดนตัดสิทธิตลอดชีวิต

          3 . .ที่ผ่านมา ที่ศาลฎีกา อ่านคำพิพากษาคดี ระหว่าง ป... ยื่นคำร้องกรณี น.. ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ สส. พรรคพลังประชารัฐ หลังฝ่าฝืนมาตรฐานจริยธรรมใช้อำนาจหน้าที่มิชอบเสียบบัตรแทนกันในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีพฤติการณ์ฝ่าฝืนมาตรฐานจริยธรรมร้ายแรง โดยพิพากษาว่า มีคำสั่งให้ผู้คัดค้านหยุดปฏิบัติหน้าที่ เพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้งของผู้คัดค้านตลอดไป และไม่มีสิทธิดำรงตำแหน่งทางการเมืองใดๆ

วิจารณ์เดือด! #ประชุมสภา ขึ้นเทรนด์อันดับ

          ภายหลังจากมีการประชุมรัฐสภาพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ยกเลิกมาตรา 272 ปิดสวิตช์ สว. ซึ่งแต่ละช่วงอภิปายเกิดวาทะเดือดมากมาย จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ยับบนโลกออนไลน์ ถึงการทำหน้าที่ประธานสภาของ นาย วันมูหะมัดนอร์ มะทา พร้อมกดดันว่านอกจากต้องปิดสวิตช์ 3 . แล้ว ควรปิดสวิตช์ประธานสภาด้วยผุดแฮชแท็ก #ประชุมสภา โดยล่าสุดแฮชแท็กขึ้นสูงอันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube