fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 2 ส.ค. 2566

Featured Image

สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด

เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social-01

 

งานเข้า ‘มายด์ ลภัสลัน’ โดนดราม่าซาแซง

          กำลังกลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้นำคลิปของนักแสดงสาว มายด์ ลภัสลัล จากรายการ เสือคู่ EP.31 มาโพสต์ลงในทวิตเตอร์ ซึ่งในคลิปเธอได้เล่าถึงการไปดูคอนเสิร์ต Coachella และได้มีการตามศิลปินที่ชอบไปโรงแรมที่พัก ดักรอหน้าห้องน้ำเพื่อขอลายเซ็น ทันทีที่ชาวเน็ตได้เห็นคลิปดังกล่าว ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์เป็นเสียงเดียวกันว่า พฤติกรรมแบบนี้ไม่เหมาะสม การที่ตามศิลปินแบบนี้เข้าข่ายซาแซง

 

แฉ ครู รร.ดัง ให้เด็กใช้ถุงเท้าเช็ดหน้า

         เพจดังออกมาโพสต์แฉ #รร.แห่งหนึ่งนครราชสีมา ระบุ รร.แห่งหนึ่ง จ.นครราชสีมา ครูด่านักเรียนต่อหน้าทุกคน ไม่ให้แต่งหน้า แถมยังบังคับให้ถอดถุงเท้าเช็ดหน้า! และยังใช้คำพูดหยาบคาย ทำให้เด็กนักเรียนร้องไห้ต่อหน้าคนทั้ง รร. ทำให้ชาวเน็ตแสดงความเห็นกันว่า ครูน่าจะป่วย, ถึงเด็กจะผิดกฎแต่ครูผิดจรรยาบรรณ ทั้งนี้ทางเพจนั้นได้ระบุข้อความเพิ่มเติมว่า พี่สื่อข่าวท้องถิ่นส่งมา…โลกโซเซียลร้องต้นสังกัดตรวจสอบ ครูทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ #รร.แห่งหนึ่งนครราชสีมา

 

ตร. หื่น ออกจากราชการ หลังเรียกเงินสาว 1แสน

          จากกรณีที่มีสาว ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ พันตำรวจโท เรียกรับเงิน จำนวน 1 แสนบาท เพื่อแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี ฐานบุกรุกเคหสถาน ในเวลากลางคืน ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าว ยังได้ขอมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับเหยื่อ เพื่อแลกกับการที่ตนจะเคลียร์คดีให้ ล่าสุด หลังจากเรื่องนี้กลายเป็นข่าว ผบก.ภ.จว.สระบุรี เผยว่า ได้เซนต์คำสั่งเบื้องต้นให้สารวัตรคนดังกล่าว ออกจากราชการแล้ว โดยได้รับคำสั่งจาก พล.ต.อ.สุเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ดูแลคดีนี้อย่างละเอียด รอบครอบ และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

‘เพื่อไทย’ แถลง ดัน ‘ก้าวไกล’ เป็นฝ่ายค้าน

          นาย ชลน่าน ศรีแก้ว แกนนำเพื่อไทย แถลง หลังหารือกับพรรคก้าวไกล ถึงแนวทางของพรรคเพื่อไทย หลังพรรคก้าวไกล ไม่ยอมถอยแก้ ม.112 ทำให้ พรรคเพื่อไทย ตัดสินใจแยกทางขอสลาย 8 พรรคลงนาม MOU เดิม เดินหน้าจัดตั้งรัฐบาลใหม่ ดันก้าวไกลทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้าน นโยบายอื่นๆ สมรสเท่าเทียม สุราก้าวหน้า ปฏิรูปกองทัพ ฯลฯ ยังคงทำต่อ

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube