fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จราจรมิตรภาพเข้าก.ท.ม.รถน้อย ขณะบขส.คึกคัก!

Featured Image
ปชช. ทยอยเดินทางกลับ หลังเที่ยวและทำบุญเข้าพรรษา ถนนมิตรภาพ โคราช รถค่อนข้างโล่ง ขณะบขส.โคราชต่อคิวจองตั๋วเต็มทุกที่นั่ง

 

 

 

สภาพจราจรช่วงเช้าวันนี้ (2 สิงหาคม 2566) บริเวณถนนมิตรภาพ ช่วงผ่านเขตเมืองนครราชสีมา การจราจรยังค่อนข้างโล่ง เนื่องจากประชาชนทยอยเดินทางกลับกันล่วงหน้าตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังไปท่องเที่ยวและทำบุญในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลเข้าพรรษา ประจำปี 2566 ซึ่งทำให้การจราจรทางฝั่งขาล่องไปกรุงเทพฯ มีรถไม่มากนัก โดยถนนมิตรภาพบริเวณด้านหน้าโรงเรียนอุบลรัตนราชกัลยาราชวิทยาลัย มีปริมาณรถบางตา สภาพการจราจรคล่องตัว ไม่มีรถติดสะสม

 

 

 

ในขณะที่บรรยากาศการเดินทางของประชาชน ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา มีประชาชนมาใช้บริการรถโดยสารสาธารณะจำนวนมาก เนื่องจากเป็นวันหยุดยาววันสุดท้ายของเทศกาลเข้าพรรษาในปีนี้ จึงพากันมาจับจองตั๋วโดยสารกันแน่นขนัด เต็มทุกที่นั่ง เพื่อเดินทางกลับไปให้ทันเริ่มงานตามปกติในวันพรุ่งนี้ (3 สิงหาคม 2566)

 

 

โดยส่วนใหญ่จะหอบสัมภาระของกินของฝากจากทางบ้าน นำกลับไปเป็นเสบียงยังชีพด้วย เพื่อลดค่าใช้จ่ายประจำวัน ซึ่งพนักงานประจำรถบัสโดยสารสาธารณะของแต่ละบริษัทฯ ได้ช่วยยกสัมภาระไปขึ้นวางและยกใส่รถ พร้อมกับให้คำแนะนำเที่ยวรถแก่ผู้โดยสารที่มาต่อแถวซื้อตั๋วเดินทางเข้ากรุงเทพฯ หรือจังหวัดอื่นๆในภาคกลางและภาคตะวันออกกัน เพื่อป้องกันการสับสนขึ้นเที่ยวรถผิด ส่วนรถตู้โดยสาร ก็มีประชาชนมาใช้บริการเพื่อเดินทางไปยัง สระบุรี อยุธยา และกรุงเทพฯ กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งภาพรวมยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีเที่ยวรถเพียงพอส่งผู้โดยสารไม่ให้ตกค้าง แม้ว่าจะมีประชาชนจำนวนมากมาใช้บริการรถโดยสารสาธารณะทั้งรถบัสและรถตู้โดยสารก็ตาม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube